:::     :::

ฮาคิมี่ชี้แจงไม่กลัวการแย่งตำแหน่งในมาดริด

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาชราฟ ฮาคิมี่ มีส่วนสำคัญต่อการนำ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 ยืนยันว่าเขาไม่เคยกลัวในการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมชุดขาว

อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กโมร็อกโกวัย 22 ปีของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจว่าเขาไม่ได้กลัวที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงใน เรอัล มาดริด จนต้องตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮาคิมี่ ทำ 7 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นในซีซั่นนี้ 33 เกม มีส่วนร่วม 78 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนนาทีที่ อินเตอร์ มิลาน ลงสนามและมีส่วนร่วม 18 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนประตูที่ทีมเนรัซซูร์รี่ทำได้ ก่อนจะนำต้นสังกัดเถลิงแชมป์ สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 อย่างไรก็ตามทั้ง ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ฐานะเจ้านายเก่าไม่ได้โทรศัพท์ร่วมยินดีกับความสำเร็จของเขาแต่อย่างใด 

'ผมต้องทำความเข้าใจ' ฮาคิมี่ กล่าว 'ผู้คนต่างพากันพูดว่าผมไม่ต้องการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งและมันไม่ได้เป็นแบบนั้น ทุกคนรู้ดีว่า เรอัล มาดริด คือบ้านของผมและผมอยากไปเล่นที่นั่น แต่เนื่องจากสถานการณ์ ผมตัดสินใจเป็นอย่างอื่น'

'แต่ทุกคนรู้ว่าผมอยากอยู่ที่นั่นและได้รับตำแหน่ง ผู้คนพากันพูด แต่คนไม่รู้ความจริง นั่นรบกวนจิตใจผมเล็กน้อยที่ผู้คนคิดว่าผมกลัวที่จะชนะหรือต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง ผมเป็นคนแรกที่ถามว่าผมจะอยู่ที่นั่นเพื่อยึดตำแหน่งได้หรือไม่เพราะผมรู้สึกว่ามีคุณสมบัติเหมาะกับมัน' ฮาคิมี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด