:::     :::

ซีดานลั่นราชันพร้อมทุ่มสุดตัวทุบสิงห์เข้าชิง

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ประกาศชัดพร้อมลงดวล เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้ ตั้งเป้าเอาชนะให้ได้เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

ซีดาน นำลูกทีม 23 รายเดินทางมาอังกฤษเพื่อชี้ชะตานัดสองกับ เชลซี โดยมีตั๋วรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน หลังจากนัดแรกเสมอกันมา 1-1 ที่ประเทศสเปน 

กุนซือชาวฝรั่งเศสเปิดใจก่อนเกมว่า "ความรู้สึกดีเลย เราแฮปปี้กับการลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ เรารู้ว่าเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เราพร้อมลงเล่น มันเป็นสิ่งที่เราต้องการทำ ต้องการทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างและเอาชนะให้ได้เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 

"เราดูเกมทั้งหมดของ เชลซี แต่ว่ามันไม่มีประโยชน์หรอกนะเพราะเกมในวันพรุ่งนี้จะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เราต้องเตรียมพร้อมทางด้านร่างกายให้ดี ตอบสนองต่อความแข็งแกร่งของพวกเขาและเราก็มีอาวุธของเราเองเช่นกัน

"ครึ่งแรก (นัดแรก) เป็นเกมยาก แต่เกมในวันพรุ่งนี้จะแตกต่างออกไป เราจะพยายามทำให้ดีขึ้น พวกเขามีคุณภาพ เราเองก็จะพยายามยกระดับเกมรุกขึ้นไป แสดงให้พวกเขาเห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้ แน่นอนว่าเราสามารถทำสิ่งดีๆ ได้ เล่นได้ดีในเวลาครองบอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด