:::     :::

เป๊ปสุดภูมิใจเรือชิงฯชี้เป็นผลพวงสู้มา4-5ปี

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภูมิใจอย่างที่สุดหลังพาทีมเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมเชื่อว่าเป็นผลพ่วงของการทำงานมาตลอด 4-5 ปี

เป๊ป ปลดล็อกนำเรือใบสีฟ้าเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นสมัยแรกของสโมสรหลังเปิดบ้านย้ำแค้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในนัดสองของรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กุนซือชาวสแปนิชกล่าวว่า "ชัยชนะนัดนี้เพื่อเราทุกคนและสโมสร ผมภูมิใจอย่างยิ่งและวาบความคิดแรกคือผมคิดถึงนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นวันนี้ พวกเขาสมควรได้ลงเล่น ทุกคนมีส่วนร่วมกับทีมและตอนนี้คือเวลาที่จะเพลิดเพลินไปกับมัน 

"พวกเขา (เปแอสเช) อัดนักเตะลงมาลุยแดนกลางหลายคนและทำให้เรามีปัญหาในครึ่งแรกกับการเพรสซิ่งสูง เราเปลี่ยนการเล่นช่วงพักครึ่ง เราแย่งบอลกลับมาได้ดีขึ้นในครึ่งหลังและเล่นได้ดีมากขึ้น  

"พวกเขาได้แชมป์ลีกมาทุกปี เป็นทีมที่สร้างมาเพื่อเป็นผู้ชนะ พวกเขาสู้จนถึงท้ายที่สุด พวกเขาเป็นทีมใหญ่แต่พวกเราก็เล่นกันนิ่งมาก เราสู้ไปด้วยกันจนตอนนี้เรามาถึงรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นคำพูดที่ลื่นหูจริงๆ 

"ผู้คนมักคิดว่าเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการนี้ แต่การเข้ารอบตอนนี้เป็นการสะท้อนอย่างมีเหตุผลในสิ่งที่เราทำมาตลอด 4-5 ปี  นักเตะเหล่านี้ทำได้อย่างสม่ำเสมอและน่าจดจำ" เป๊ปปิดท้าย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด