:::     :::

มาเตรัซซี่เชื่อ'มู'รับงานโรม่าดีกว่ายูเว่หรือมิลาน

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตกองหลัง อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่าสาวกทีมเนรัซซูร์รี่จะเข้าใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ตอบรับงาน โรม่า ซึ่งดีกว่าการเลือกไป ยูเวนตุส หรือ เอซี มิลาน ที่จะทำร้ายจิตใจแฟนบอลมากกว่า

มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตกองหลัง อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่าการตอบรับทำงานฐานะเทรนเนอร์ โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้เขารู้สึกดีกว่าที่อดีตเจ้านายเลือกทำงานกับสโมสรคู่ปรับอย่าง ยูเวนตุส หรือ เอซี มิลาน ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มาเตรัซซี่ เคยเป็นขุมกำลังสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน ยุค มูรินโญ่ ที่คว้า 'ทริเปิ้ลแชมป์' ในปี 2010 และสายสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังแนบแน่นตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งอดีตกองหลังวัย 47 ปีมองว่าเจ้านายเก่าตอบรับการทำงานกับ โรม่า เป็นเรื่องที่ดีกว่าเลือกทีมม้าลายหรือปีศาจแดง-ดำ 


'ดีกว่าในโรม มากกว่า ยูเว่ หรือ มิลาน' มาเตรัซซี่ กล่าวกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' 'ผมต้องประหลาดใจมากกว่านี้ถ้าเขาไป ยูเวนตุส'

'เขาคงต้องคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้และสำหรับ อินเตอริสตี้ มันจะแย่กว่านี้ถ้าเขาไป มิลาน หรือ ยูเว่'

'ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะเข้าใจ เขาทำเพื่อ อินเตอร์ มามากแล้ว'

มาเตรัซซี่ ยังเชื่อว่า มูรินโญ่ จะทำงานหนักเพื่อนำทีมหมาป่ากรุงโรมกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง

'ในโรม, เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนไปในทิศทางเดียวกันและจะสามารถนำผู้คนมาอยู่เคียงข้างเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราสามารถกลับคืนสู่สนามได้'

'แต่เขาจะเดิมพันสูงเช่นเดียวกัน ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเขาไม่ได้อยู่ตามคุณค่าของเขา แต่มันยังไม่เพียงพอต่อการตั้งข้อสงสัยเขา ตอนนี้เขาต้องพิสูจน์คุณค่านั้น' มาเตรัซซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด