:::     :::

บัคส์ขู่บูเดนโฮลเซอร์ด่วนร่วงเพลย์ออฟถูกเด้งแน่

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช มิลวอลกี้ บัคส์ แบกความกดดันก่อนเข้าสู่โพสต์-ซีซั่นเมื่อถูกคำสั่งจากผู้บริหารว่าต้องไปให้ถึงเกมชิงฯคอนเฟอเรนซ์เป็นอย่างน้อย หากหวังเซฟเก้าอี้

รายงานจากดิ แอธเลติคว่า บูเดนโฮลเซอร์ ที่เหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวฤดูกาลหน้ากำลังโดนบอร์ดกดดันเนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยพา มิลวอลกี้ ไปได้ไกลกว่าเพลย์ออฟ รอบสอง 

ทำให้แหล่งข่าวใกล้ชิดไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม เผยว่าโค้ชวัย 51 ปีจะโดนเด้งแน่หากไปไม่ถึงซีรี่ส์ชิงแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก หรือต่อให้ผ่านไปได้กรณีเล่นแย่แพ้แบบหมดสภาพก็ตกเก้าอี้เช่นกัน

ผลงานที่ผ่านมาของ บูเดนโฮลเซอร์ ล้มเหลวในเพลย์ออฟทั้งตกรอบสองให้ ไมอามี ฮีต เมื่อปี 2020 หรือก่อนนั้นหลุดถึงชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ขึ้นนำ 2-0 เกมซีรี่ส์แต่มามาแผ่วให้ โตรอนโต แรปเตอร์ส ที่ปี 2019 ไปถึงแชมป์


แม้โค้ชรายนี้มีปัญหาเวลาแข่งโพสต์-ซีซั่น แต่กับฤดูกาลนี้อาจพอมองโลกในแง่ดีได้เมื่อทำผลงาน 41-24 (ชนะ 63.1%) ส่วนเฮด-ทู-เฮดที่พบ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส กับ บรู้กลิน เน็ตส์ คู่แข่งหัวตารางก็ชนะถึง 5 จาก 6 เกม

ส่วนภาพรวมตั้งแต่รับงานเมื่อปี 2018 ทีมมีสถิติผลงาน 154-63 (ชนะ 71%) ปั้นให้ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ได้เอ็มวีพี 2 ปีติด, คริส มิดเดิ้ลตัน ติดออล-สตาร์ และ บรู้ก โลเปซ พัฒนาเป็นกุญแจสำคัญในการเปิดพื้นที่ขย่มวงในหรือโดดเด่นเรื่องการบล็อค  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด