:::     :::

เท็ดดี้ชี้แข้งระดับเคนมีโอกาสต้องรีบซื้อ

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
1,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษชี้ว่า แฮร์รี่ เคน คือกองหน้าตัวเป้าดีที่สุดในโลก ซึ่งหากทีมไหนมีโอกาสได้ตัวร่วมทีมก็ต้องคว้ามาให้ได้

ดาวยิงวัย 27 ปีตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของโทรฟี่กับ "ไก่เดือยทอง" ซึ่งที่ผ่านมาหลายทีมดังโดยเฉพาะสองทีมจากแมนเชสเตอร์ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ ต่างใมีข่าวพัวพันกันมาอย่างต่อเนื่อง

ในมุมมองของ เชอริงแฮม ชี้ว่า เคน เป็นกองหน้าตัวเป้าที่เก่งที่สุดในโลก และหากมีโอกาสที่จะได้ตัวมาร่วมทีม ไม่ว่าใครก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

"คุณกำลังพูดถึง แฮร์รี่ เคน, เขาคือกองหน้าเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดในโลกสำหรับผม" เชอริงแฮม กล่าวผ่าน บุ๊คเมกเกอร์ส ดอทซีโอ ดอทยูเค "ผมรู้ถึง ฮาแลนด์ ซึ่งเป็นกองหน้าอายุน้อยฝีเท้าเยี่ยมที่ก้าวขึ้นมาอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่ แฮร์รี่ เคน คือกองหน้าเบอร์ 9 ที่ดีที่สุดในโลก"

"จากมุมมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าคุณสามารถคว้าเขามาร่วมทีม คุณก็ควรจะทำ, แฟนบอลท็อตแน่มไม่ต้องการรับฟังเรื่องนั้น แต่พวกเขาได้ยินมันมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา - แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะค่าตัวแพง เขาเจ๋งที่สุดและทุกคนต้องการตัวเขา" 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" เตรียมงบ 90 ล้านปอนด์ยื่นให้ สเปอร์ส เพื่อซื้อ เคน แต่ทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรต้องการค่าตัวไปต่ำกว่าที่ 150 ล้านปอนด์จากรายงานที่สื่อเผยก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด