:::     :::

พ่อหมอริโอฟันธงซีซั่นหน้าสิงห์ผงาดแชมป์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษกล้าฟันธงล่วงหน้าแบบไม่กลัวพลาดว่าฤดูกาล 2021-22 ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ใช่ของสองขาใหญ่เดิม แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล แต่จะตกถึงมือ เชลซี เพราะองค์ประกอบหลายอย่างมาดีเหลือเกิน

เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้สิงห์บลูส์จ่อผงาดคือวิธีการเล่นเพื่อเอาชนะของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล, ขุมกำลังเชิงลึกแข็งแกร่ง และท่อน้ำเลี้ยงสนับสนุนจากผู้บริหาร 

ส่วน ซิตี้ ที่กดแชมป์ 3 จาก 4 ปีหลังสุดกำลังส่งผ่านขุมกำลังเก่าไปใหม่ยากรักษามาตรฐานซีซั่นนี้ ด้านหงส์แดงการจ่อชวดโควตาชปล.ทำให้เหล่าแข้งเกรด A เมินร่วมงานตลาดซัมเมอร์ 

ผมเลือก เชลซี เป็นแชมป์ลีกฤดูกาลหน้าอดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวทางช่องยูทู้บ 


ตั้งแต่ ทูเคิ่ล เข้ามาพวกเขาก้าวขึ้นสู่ระดับสูงสุดในทุกด้านทั้งเสียประตูน้อย, เพิ่มโอกาสเข้าทำ ไม่ว่าสิ่งใดที่เขาปลุกปั้นทีมนั้นคุณคงไม่สามารถทำอะไรไปมากกว่ายืนลุกขึ้นปรบมือให้ มันช่างน่าทึ่ง” 

แวร์เนอร์ จะระเบิดผลงาน เขามาแน่ซีซั่นหน้า เพราะ 2020-21 คือปีแรกของเจ้าตัวในลีกประเทศนี้ คนส่วนใหญ่หลงลืมเรื่องต้องให้เวลาปักหลัก - ไหนจะเป็นการแข่งระหว่างช่วงโรคระบาด มันไม่ง่ายที่จะตั้งลำ” 

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเขานั้น เฟอร์ดินานด์ มองว่ายังขาดความสม่ำเสมอในหลายๆด้าน ต้องปรับจุดนั้นให้เห็นก่อนถึงจะได้เบียดยันแมตช์เดย์ 38 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด