:::     :::

"ต้า"ยันปืนยุคใหม่มีซาก้า-สมิธโรว์เป็นแกน

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล มูฟออนหลังตบรอบรองฯ ยูโรปา ลีก วานนี้ โดยเปรยแผนงานอนาคตว่าจะสร้างขุมกำลังรายล้อมสองแข้งกระดูกสันหลังอย่าง บูคาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว์

ทั้งสองลูกหม้อออกสตาร์ตเกม ยูโรปา ลีก รอบรองฯนัดสอง ซึ่งได้แค่เสมอ บียาร์เรอัล 0-0 ทำให้พลาดเข้าชิงฯ เมื่อรวมผลสองนัดแพ้ 1-2 อย่างไรก็ตามบทบาทต่อการสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำนั้นทั้งคู่มีอิทธิพลมาก จึงไม่แปลกใจว่าบอสหนุ่มพร้อมฝากฝีฝากไข้อนาคตของทีมไว้กับพวกเขา 

มันสร้างความมั่นใจแก่ผมมากเพราะพวกเขาแสดงให้เห็นว่าทำอะไรได้บ้าง การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

เป็นความจริงอีกเช่นกันว่าเมื่อได้มาเล่นรอบรองฯ ยูโรปา ลีก มันคือฟุตบอลอีกระดับที่แตกต่างไปจากเดิม แต่ก็จำเป็นต้องสร้างขุมกำลังแวดล้อมพวกเขาควบคู่ปลุกปั้นให้เติบโต พยายามไม่ให้ต้องกดดันมากเกินไป” 


เอมิล ก้าวมารับผิดชอบการตั้งลำในครึ่งหลัง เขาพยายามอย่างหนัก มีโอกาสเหน่งๆเพื่อพังตาข่าย และผมคิดว่าเจ้าตัวก็สัมผัสถึงความรับผิดชอบนั้น ตอบสนองได้ดี แต่เราก็ต้องทำใจว่ายากจะหวังพึ่งผู้เล่นที่ขาดประสบการณ์ระดับนี้ มันคือหนแรกของเขา เมื่อผ่านมันไปได้แล้วจากนี้เป็นกระบวนการเรียนรู้” 

หากคุณขาดคุณสมบัติกล้าลากบอลขึ้นเกมหรือขอมีส่วนร่วมในทุกจังหวะตั้งลำก็คงไม่สามารถเล่นระดับสูงได้ มันไม่สำคัญว่าอายุเท่าไหร่ แต่ขึ้นกับระบบและความต้องการมีส่วนร่วมกับบอลไม่ว่าอยู่จุดไหน, สถานการณ์ใด หรือกดดันแค่ไหนก็ตาม

แม้ อาร์เตต้า วางให้สองลูกหม้อเป็นแกนหลักในอนาคตแต่ก็ไม่แน่ใจว่าเส้นทางอาชีพของเขายังได้ไปต่อหรือไม่? เพราะถูกผู้บริหารปืนใหญ่เรียกหารือเพื่อรับฟังโปรเจคต์และเป้าหมายจะดีขึ้นกว่าเดิมอย่างไร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด