:::     :::

'ตุ๊ตโต้สปอร์ต'อ้างซีดานหรือกัตตูโซ่ลุ้นเสียบตำแหน่งปีร์โล่

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน ของ เรอัล มาดริด กับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ของ นาโปลี อยู่ในข่ายตัวเลือกของ ยูเวนตุส หากทีมม้าลายปลด อันเดรีย ปีร์โล่ ออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' สื่อเมืองตูรินรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด และ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ของ นาโปลี กำลังอยู่ในข่ายพิจารณาของ ยูเวนตุส ในการหาตัวแทนของ อันเดรีย ปีร์โล่ ที่อาจถูกเขี่ยออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ปีร์โล่ ที่เข้ามาคุมทีมเบียงโคเนรี่แทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาอาจถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ จากผลงานที่น่าผิดหวังเสียบัลลังก์แชมป์สคูเด็ตโต้ที่ครองมานานถึง 9 ปีติดต่อกันให้ อินเตอร์ มิลาน และยังต้องดิ้นรนในช่วงท้ายซีซั่นนี้เพื่อลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก โดยมีชื่อของ ซีดาน กับ กัตตูโซ่ อยู่ในข่ายตัวเลือกที่จะถูกดึงมาเป็นเทรนเนอร์คนต่อไปของทีมม้าลาย

ซีดาน ยังมีสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ไม่มีการรับประกันว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งจนสิ้นสุดสัญญาหรือไม่ อีกทั้ง ซีดาน อดีตแข้งดังของ ยูเวนตุส ยังเป็นเป้าหมายของ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานทีมเบียงโคเนรี่ที่ต้องการดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ตั้งแต่ปี 2019

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ยังเผชิญอุปสรรคสำคัญคือเรื่องค่าจ้างของ ซีดาน ที่รับจาก เรอัล มาดริด ปีละ 12 ล้านยูโร ซึ่งอาจไม่เหมาะกับสโมสรที่กำลังต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายจากผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ส่วน กัตตูโซ่ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีราคาถูกกว่าหลังเทรนเนอร์วัย 43 ปีกำลังจะแยกทางกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์เมื่อสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})