:::     :::

จีเอ็มบิลล์สแนะลีกตัดผู้เล่นที่ไม่ฉีดวัคซีนโควิด

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส สนับสนุนให้ผู้เล่นรับการฉีดวีคซีน'โควิด-19' พร้อมแนะลีกเอ็นเอฟแอลออกกฎอนุญาตให้ทีมตัดผู้เล่นที่ไม่รับวัคซีนด้วย

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เสนอแนะให้ลีกเอ็นเอฟแอลตัดผู้เล่นที่ไม่ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ'โควิด-19' ออกจากการมีส่วนร่วมกับซีซั่น 2021 แม้ว่าทั้ง เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ ยังไม่สรุปแนวทางการทำงานที่เกี่ยวข้องกับไวรัสโคโรน่าทั้งในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและซีซั่นหน้าก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล) กำลังอยู่ในขั้นตอนทำงานที่เกี่ยวข้องกับโคโรน่าไวรัสสำหรับกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้และซีซั่น 2021 จากบันทึกช่วยจำของหลายทีมระบุว่าบุคคลที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วจะได้รับความสะดวกสบายกับโปรโตคอล 'โควิด-19' ที่ผ่อนคลายมากขึ้นแทนการทดสอบเชื้อโควิดทุกสัปดาห์ รวมถึงข้อกำหนดที่ลดลงในการกักตัวหากมีการสัมผัสใกล้ชิดกับบุคคลที่ติดเชื้อและยังมีอิสระมากขึ้นในการรวมตัวกับผู้อื่นภายนอกศูนย์ฝึกของทีมมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าสโมสรที่ได้รับการฉีดวัคซีนในอัตราส่วนที่กำหนดทั้งในหมู่พนักงานตามระดับชั้นและผู้เล่นอาจได้รับอนุญาตให้ผ่อนคลายข้อจำกัดที่ใช้กับการประชุม, เวลารับประทานอาหารและการใช้ล็อคเกอร์รูม 

อย่างไรก็ตาม เอ็นเอฟแอล ไม่ได้บังคับให้ผู้เล่นต้องรับการฉีดวัคซีน แต่ได้สั่งให้แต่ละทีมให้ความรู้แก่ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทุกคนเกี่ยวกับวัคซีคเพื่อสนับสนุนให้พวกเขาได้รับการฉีดวัคซีนตามเกณฑ์เปอร์เซ็นต์ที่กำหนด โดยลีกจะผ่อนคลายข้อจำกัดต่างๆเพื่อเป็นแรงจูงใจให้ผู้เล่นเช้ารับวัคซีนมากขึ้นด้วย 

ส่วน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส แนะนำให้ลีกเอ็นเอฟแอลออกกฎเข้มงวดเรื่องการรับวัคซีนว่าหากผู้เล่นคนใดไม่ได้รับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' จะถูกตัดออกจากทีมเพื่อผลประโยชน์ของส่วนรวม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด