:::     :::

ลีลล์ร้อนแรงรัวล็องส์10ตัว3-0หนีปารีส4แต้ม

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีลล์ ทำคะแนนหนี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็น 4 คะแนนอีกครั้งหลังบุกชนะ ล็องส์ ที่เหลือ 10 คนได้ขาดลอย 3-0 ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลีก เอิง ฝรั่งเศส

ล็องส์ 0 - ลีลล์ 3

สนาม : สต๊าด โบลาร์ เดอเลอรีส์

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที ลีลล์ ได้จุดโทษอย่างรวดเร็วเมื่อ เซโก โฟฟาน่า ของ ล็องส์ ไปเสียบฟาวล์ใส่ โชนาตาน บ็อมบ้า ผู้ตัดสินชี้อย่างไม่ลังเลก่อนเป็น บูรัค ยิลมาซ สังหารเข้าไปให้ทีมเยือนนำ 1-0 

นาทีที่ 16 ล็องส์ พยายามลุ้นตีเสมอจากจังหวะที่ อิกนาเชียส กานาโก้ จ่ายให้ เซโก โฟฟาน่า กดด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ติดเซฟของ ไมค์ เมญ็อง นายทวารตัวเก่งของ ลีลล์

สถานการณ์ของเจ้าถิ่นไม่สู้ดีอีกเมื่อเหลือผู้เล่น 10 ในนาที 35  เกลม็องต์ มิเชอแล็ง มาได้ใบเหลืองที่สองหลังทำฟาวล์ เซกี้ เซลิก ทำให้กลายเป็นใบแดงไล่ออก

นาที 40 ลีลล์ นำเพิ่มเป็น 2-0 จาก บูรัค ยิลมาซ ที่รับบอลจาก บูบาการี่ ซูมาเร่ ก่อนหวดด้วยซ้ายระยะไม่ต่ำกว่า 25 หลาส่งบอลลอยเสียบสามเหลี่ยมงามหยด ทำให้จบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 60 ลีลล์ มาหนีห่างเป็น 3-0 เมื่อ โชนาตาน บ็อมบ้า ยิงไกลติดเซฟเด้งเข้าทาง โจนาธาน เดวิด เกี่ยวได้ก่อนหมุนตัวยิงด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือซาก

ทีมเยือนคอนโทรลเกมได้ดีกว่า ทว่านาที 78 กลับเป็น ล็องส์ ที่มีโอกาสจากการโหม่งในเขตโทษของ อาร์โนลด์ คาลิมูเอนโด้ ตัวสำรอง แต่ก็ไม่ผ่านมือ ไมค์ เมญอง 

ช่วงเวลาที่เหลือ ลีลล์ ที่คนมากกว่าไม่สามารถยิงเพิ่มได้ แต่ก็รักษาสกอร์ได้เยี่ยมเอาชนะ ล็องส์ ไป 3-0 ทำให้ขยับหนี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็น 4 คะแนน หากชนะใน 2 นัดสุดท้ายก็จะคว้าแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ทันที


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ล็องส์ : ฌอง หลุยส์ เลอก้า - โชนาตต็อง กราดีต์, โลอิก บาเด้, สตีเว่น ฟอร์เตส - โชนาตาน โกลสส์, ยานนิก กาอูซัก, เช็ก ดูกูเร่, เซโก โฟฟาน่า, เกลม็องต์ มิเชอแล็ง - อิกนาเชียส กานาโก้, กาแอล กากูต้า

ลีลล์ : ไมค์ เมญ็อง - เซกี้ เซลิก, โชเซ่ ฟอนต์, สเวน บ็อตมัน, ไรนัลโด้ - บูบาการี่ ซูมาเร่, เชก้า - หลุยซ์ อาเราโย่, โชนาตาน บ็อมบ้า - บูรัค ยิลมาซ, โจนาธาน เดวิด

ผู้ตัดสิน : เกลม็องต์ ตูร์กแป็ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด