:::     :::

สื่อชงฮาแลนด์ย้ายได้แต่ค่าตัว150ล้านป.

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องได้ค่าตัวในระดับที่ไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์เท่านั้น

อนาคตของดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์เป็นที่สนใจของสื่อมาอย่างต่อเนื่องจากผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้บรรดาทีมดังทั่วยุโรปต่างมีข่าวพัวพันและอยากได้ตัวไปร่วมทีมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ เชลซี

ที่ผ่านมาทั้ง ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอ รวมถึง มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือเหลือง ต่างยืนยันหนักแน่นว่านักเตะจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ในลีกล่าสุดที่ทีมยังต้องลุ้นอยู่ว่าจะสามารถคว้าตั๋วไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นหน้าหรือไม่ โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 5 มี 55 คะแนนจาก 31 เกม ตามหลัง แฟร้งค์เฟิร์ต และ โวล์ฟสบวร์ก 1 และ 2 คะแนนตามลำดับ ในขณะที่เหลือโปรแกรมแข่งอีก 3 เกม

จากรายงานของสื่อแดนผู้ดีเผยว่าสโมสรดังจากเยอรมันจะไม่ปล่อยตัว ฮาแลนด์ ที่ราคาต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ ซึ่งพร้อมขายหากสุดท้ายทีมไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกถ้วยใหญ่ของยุโรปได้

ในซัมเมอร์หน้าค่าตัวของ ฮาแลนด์ จะลดลงเหลือเพียง 65 ล้านปอนด์เท่านั้นจากเงื่อนไขที่เซ็นกันไว้ มีความเป็นไปได้ที่ทีมจะรีบขายในซัมเมอร์นี้เพื่อราคาที่มากกว่าเท่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด