:::     :::

คล็อปป์ชี้'ท็อป4'ยังมีความเป็นไปได้

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลเชื่อมั่นว่าโอกาสการจบพื้นที่ท็อป 4 ยังคงมีความเป็นไปได้ แม้ว่างานที่เหลือจะเป็นเรื่องที่หนักหนา

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ หงส์แดง ตามหลัง เลสเตอร์ เหลือ 6 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ยังมีลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับอีก 4 เกมที่เหลือ

"เรารู้มาก่อนแล้ว (ว่ามันจะยากลำบาก) สิ่งเดียวที่ผมรู้ถึงการเอาชนะคือการทำงานหนักอย่างแท้จริง และนั่นคือสิ่งที่เราทำในคืนนี้" กุนซือชาวเยอรมันกล่าวกับทาง บีบีซี สปอร์ต

"พวกเขาเป็นทีมที่มีระบบที่ดีและมีรูปแบบการเล่นที่เอาจริงเอาจัง พวกเขามีช่วงจังหวะของตนเอง เราตั้งจังหวะที่ดีที่สุดให้กับพวกเขา แต่เราสมควรได้สามแต้ม เราทำประตูแรกที่ดีจริงๆ แต่มันเป็นเรื่องคุ้นเคยของเราในตอนนี้ที่ไม่สามารถปิดเกมได้แต่เนิ่นๆ 

"ทำให้เราต้องอยู่ในเกมและทำประตูที่สองที่แสนวิเศษซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้ผ่อนคลายอย่างมาก เราต้องสู้ เราได้สามแต้ม เป็นเรื่องดีจริงๆ

"เรามีโอกาสนิดหน่อย (ลุ้นท็อป 4) มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นเรื่องยาก เราจะพยายามและไว้มาดูว่าเราจะไปอยู่ที่จุดไหน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด