:::     :::

เคอร์รี่ห่วงร้อนสกอร์49แต้มจาก29นาทีเกมทุบธันเดอร์

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ส่องระยะ 3 คะแนนลง 11 ครั้งในเกมชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทำรวมกัน 49 คะแนนจากการลงเล่นเพียง 29 นาที

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยังทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดทำ 49 คะแนนจากการลงเล่นเพียง 29 นาทีในเกมทุบ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 136-97 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เคอร์รี่ ซึ่งตอนนี้เป็นผู้เล่นที่ทำสกอร์เฉลี่ยสูงสุดของลีก 31.9 คะแนนต่อเกมได้รับแรงจูงใจเพิ่มเติมเล็กน้อยหลัง แบร็ดลี่ย์ บีล ทำ 50 คะแนนในเกมชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 133-132 ก่อนการ์ดของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ จะบาดเจ็บทั้งข้อเท้าและกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในช่วงเกมท้าย 

'แน่นอน, ผมทำ' เคอร์รี่ กล่าวหลังทราบว่า บีล ทำ 50 คะแนนก่อนหน้า โกลเด้น สเตท ลงสนาม 'ผมรู้ว่าเขาทำอะไร เห็นได้ชัดว่าเขาเล่นในระดับสูง แต่เมื่อใดก็ตามที่มีบางคนทำได้ 50 คุณจะได้ยินเกี่ยวกับมัน'

เคอร์รี่ ชู้ตฟิลด์โกลลง 14 จาก 26 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 11 จาก 21 ครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 7 ในซีซั่นนี้ที่เขาชู้ตระยะ 3 คะแนนลงอย่างน้อย 10 ครั้งในหนึ่งเกมและเป็นครั้งที่ 22 ในอาชีพของการ์ดวัย 33 ปี 


ส่วนสถิติการชู้ต 3 คะแนนมากสุดในเกมเดียวเป็นของ เคลย์ ธอมป์สัน เพื่อนร่วมทีมของ เคอร์รี่ ที่เคยทำได้ 14 ครั้ง ซึ่งหลังจากเห็นวิธีการชู้ตตลอดซีซั่นนี้ของการ์ดวัย 33 ปีทำให้เฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ มั่นใจว่า เคอร์รี่ จะสร้างสถิติใหม่ได้ในเร็ววันนี้ 

'ผมแน่ใจว่าเขาจะได้รับมัน' เคอร์ กล่าวถึงการทำสถิติชู้ต 3 คะแนนมากสุดในเกมเดียว 'มันเป็นเรื่องเวลาของวิธีที่เขาชู้ตบอลและวิธีการเล่นเกมที่พัฒนาไป เราชู้ตระยะ 3 คะแนน 54 ครั้งในคืนนี้ (ลง 27) ตอนที่ผมมาที่นี่เมื่อ 7 ปีก่อน ผมไม่สามารถจิตนาการได้เลยว่าทีมของเราจะชู้ตระยะ 3 คะแนน 54 ครั้ง แต่ตอนนี้ทุกอย่างแตกต่างไป และในยุคที่การชู้ตระยะ 3 คะแนนเป็นราชา สเต็ปห์ เป็นหนึ่งในคนมือดีสุดในบรรดาพวกเขา ดังนั้นเราอาจจะทำลายสถิตินั้นในไม่ช้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด