:::     :::

อาแชร์บี้ยังขอสู้สุดใจแย่งพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ กองหลังตัวเก่งของ ลาซิโอ ยันทีมจะขอสู้จนถึงที่สุดในการไล่ล่าพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงท้ายซีซั่นนี้

"อินทรีฟ้า-ขาว" บุกไปแพ้ต่อ ฟิออเรนติน่า 0-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 6 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม ซึ่งทาง อาแชร์บี้ พูดถึงความพ่ายแพ้เกมล่าสุด พร้อมชี้ว่าจะขอสู้จนถึงที่สุดเพื่อเบียดแย่งพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้

"เรามีครึ่งแรกที่ดีมาก พวกเขาเปิดพื้นที่ให้เราและเราก็มีโอกาสของเรา แต่ในครึ่งหลัง เราประหม่า เราขาดความชัดเจน และเราไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้" อาแชร์บี้ กล่าวผ่านทาง ลาซิโอ สไตล์ แชนแนล

"วลาโฮวิช? ด้านร่างกาย เขาแข็งแกร่งมาก มันเป็นปีของเขา เขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีกองหน้าที่แข็งแกร่งกว่าเขา ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เขาสามารถเล่นให้กับสโมสรใหญ่ แต่เขาต้องการความต่อเนื่อง เขาทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยม เป็นคนหนุ่มที่แข็งแกร่ง แต่มันขึ้นอยู่กับเขา"

"ส่วนในโอกาสไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมต้องชัยชนะเกมที่เหลืออยู่และหวังว่าคู่แข้งจะทำแต้มหล่น มันซับซ้อนแต่ไม่มีอะไรจะเสีย โอกาสอาจจะน้อย ถ้าเราพลาดมันจะจบลงทันที"

"เราเล่นไม่ดี เราไม่ชัดเจนและเสียฟาวล์มากไป พวกเขาล้มลงบ่อยครั้งและผู้ตัดสิน, มาเรสก้า, ก็ต้องมั่นคงมากกว่านี้ ไม่ใช่แค่เรื่องการฟาวล์ แต่มันรวมถึงการประท้วงในทุกจังหวะอีกด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด