:::     :::

เทอร์เนอร์มั่นใจซามูเอลจะช่วยอัพเกรดทีมบุกวอชิงตัน

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์ติส ซามูเอล อดีตปีกนอก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะเข้ามาช่วยอัพเกรดทีมบุกของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ให้มีความหลากหลายมากขึ้นตามมุมมองของโค้ชทีมบุก

สกอตต์ เทอร์เนอร์ โค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แสดงความมั่นใจว่า เคอร์ติส ซามูเอล ปีกนอกประสบการณ์วัย 24 ปีจะเข้ามาช่วยเพิ่มทางเลือกมากมายในการปรับใช้งานร่วมกับ เทอร์รี่ แม็คเลาริน ปีกนอกดาวเด่นของแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เทอร์เนอร์ เคยทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แพนเธอร์ส ในช่วงปี 2018-2019 เขาจึงมีโอกาสร่วมงานกับ ซามูเอล สองปีในแคโรไลน่า นับตั้งแต่ปีกนอกวัย 24 ปีถูกทีมเสือดำเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 ก่อน รอน ริเวร่า ซึ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชของ แพนเธอร์ส ในปี 2019 ฐานะหัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของ วอชิงตัน จะดึง เทอร์เนอร์ มาคุมทีมบุกตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา 


โค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน เชื่อมั่นว่า ซามูเอล พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นภัยคุกคามได้จากทุกพื้นที่ของสนามและจะเป็นหัวใจสำคัญของการอัพเกรดอาวุธทีมบุกของ วอชิงตัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ในการเพิ่มทางเลือกมากมายในการเล่นร่วมกับ แม็คเลาริน

'คุณสามารถทำสิ่งที่แตกต่างกับเขาได้มากมาย' เทอร์เนอร์ กล่าวถึง ซามูเอล 'เขาอายุเพียง 24 ปี ผมคิดว่าเขาแค่มีรอยขีดข่วนบนสิ่งที่เขาสามารถทำได้เท่านั้น'

ภายใต้การคุมทีมของ แม็ตต์ รูล ในซีซั่น 2020 ซามูเอล เป็นภัยคุกคามเกมป้องคู่แข่งทุกพื้นที่ของสนามและยังรับบทบาทเป็นรันนิ่งแบ็กในบางสแน็ปด้วย เขารับบอล 77 ครั้ง ระยะ 851 หลา (ดีสุดอาชีพ) และทำ 3 ทัชดาวน์ เขายังถือบอลวิ่ง 41 ครั้ง ระยะ 200 หลา ดีสุดทั้งสองรายการและทำ 2 สกอร์ ก่อนจะเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 34.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ วอชิงตัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด