:::     :::

ปืนรัดเข็มขัดเปิดทางซาลิบาคืนทัพปรี-ซีซั่น2021

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ที่เผชิญปัญหาด้านผลงานและสภาวะการเงินจำเป็นต้องผ่าตัดทีมครั้งสำคัญนอกจากขายแข้งนอกแผนงานแล้วยังจะดึงแข้งใต้สัญญากลับมาปัดฝุ่นให้โอกาสกันอีกครั้งหนึ่งในนั้นคือเซนเตอร์แบ็ก วิลเลี่ยม ซาลิบา

รายงานจากสำนักข่าวพีเอ สปอร์ตว่า ซาลิบา ซึ่งตอนนี้ไปเล่นแบบยืมตัวที่ นีซ มีพัฒนาการผลงานต่อเนื่องยึดตัวจริงที่ อัลลิอันซ์ ริเวียร่า กว่า 18 เกมลีก เอิง ช่วยทีมปลอดภัยอยู่แถวกลางตาราง

แม้ระหว่างนั้นจะมีดราม่าถูกแบนจากฟุตบอลระดับทีมชาติฝรั่งเศสเป็นเวลาหนึ่งเดือนเพราะโพสต์คลิปลงโซเชียลมีเดียเห็นทีมเมตระดับ ยู-21 ช่วยตัวเองในล็อคเกอร์รูม แต่ทางผู้บริหารปืนใหญ่มองเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของนักเตะ 


ปืนใหญ่มีแผนไม่ใช้ออปชั่นยืดสัญญา ดาวิด ลุยซ์ หลังจบฤดูกาลนี้ รวมทั้งจะขาย คาลั่ม แชมเบอร์ส ทำให้โควตาเซนเตอร์แบ็กว่างลงสองตำแหน่งเปิดทางผู้เล่นวัย 20 ปีกลับมาพิสูจน์ตัวเองยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่ปรี-ซีซั่น เพื่อเตรียมผลักดันขึ้นชุดใหญ่ 

สอดคล้องคำให้สัมภาษณ์ของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ว่ากันเนอร์สจะมีความเปลี่ยนแปลงด้านขุมกำลังเน้นให้โอกาสเลือดใหม่อย่าง เอมิล สมิธ โรว์ หรือ บูคาโย่ ซาก้า แม้เป็นแนวทางที่ต้องรอความสำเร็จแต่ก็คุ้มค่าต่อโปรเจคต์ระยะยาว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})