:::     :::

ซีดานมึนมาดริดขาด6แนวรับเกมเยือนกรานาด้า

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เจอปัญหาแนวรับในช่วงท้ายฤดูกาล อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า แบ็กขวาน่าจะพลาดเกมเยือน กรานาด้า วันพฤหัสบดีนี้ และยืนยัน แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายอดเล่นซีซั่นนี้แล้ว

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จะไม่มีแนวรับในทีมชุดใหญ่มากถึง 6 คนสำหรับเกมเยือน กรานาด้า โดยที่ โอดริโอโซล่า แบ็กขวาคือรายล่าสุดที่บาดเจ็บมาจากเกมเสมอ เซบีย่า 2-2

โอดริโอโซล่า มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และจากผลการตรวจเมื่อวันอังคารระบุว่าเป็นอาการที่กล้ามเนื้อทำงานหนักมากเกินไป จึงจำเป็นต้องพักใช้งานในช่วงเวลากระชั้นชิด ก่อนที่ปัญหาจะกำเริบกลายเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรง

ก่อนหน้านี้ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวหลัก และ ลูกัส บาซเกซ แบ็กขวาจำเป็น ก็บาดเจ็บพักยาวอยู่ก่อน ขณะที่แบ็กซ้าย เมนดี้ ได้รับการยืนยันหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว และสองเซนเตอร์แบ็กตัวหลัก เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาเอล วาราน ก็พลาดลงเล่นด้วย

สำหรับ เรอัล มาดริด เหลือโปรแกรมการแข่งขันลาลีกาที่ยังมีลุ้นแชมป์อยู่สามนัดสุดท้ายเจอกับ กรานาด้า, แอธเลติก บิลเบา และ บียาร์เรอัล ขณะที่สถานการณ์ตอนนี้ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด สองคะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด