:::     :::

สำคัญกว่าแชมป์! ปธ.ค้างคาวไฟหวังเห็นเด็กสร้างลงช้างอินวิเตชั่น

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสุโขทัย พอใจฟอร์มลูกทีม สั่งเร่งปรับจุดด้อย ลั่นอยากได้แชมป์ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น เป็นของขวัญแฟนบอล แต่ต้องให้โอกาสเยาวชนในรายการนี้

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังจาก เอาชนะจุดโทษ ชลบุรี เอฟซี ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ในรายการ “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018” 
ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี  กล่าวว่า ตนไม่ได้เดินทางไปดู เพราะยังเดินไม่ได้หลังพึ่งจะผ่าตัดข้อเท้ามา ซึ่งน่าจะหายประมาณสิ้นเดือนนี้ แต่ที่ได้ดูการถ่ายทอดสด ผลงานของทีมน่าออกมาน่าพอใจราว 70%  จากนี้เราต้องพยายามเพิ่มเติมในส่วนที่ที่ขาดให้แข็งแกร่งกว่านี้อีก เนื่องจากนโยบายของสมาคมฟุตบอลฯ ปีนี้ต้องมีทีมตกชั้น 5 ทีม เราเองก็ต้องปรับตัว ต้องดำเนินการทุกอย่างอย่างเข้มข้น ทั้งการเพิ่มงบประมาณการทำทีม รวมถึงต้องเสาะหานักเตะที่ดีเข้าสู่ทีม และพัฒนาผู้เล่นสำรองให้อยู่ในเกรดเดียวกับนักเตะตัวหลัก ที่ผ่านมาถือว่าเราเตรียมตัวมาดี แต่เวลาที่เหลือนี้อาจจะต้องมีการปรับปรุง เพื่อให้มีความผสมผสานกัน 
“รายการช้าง อินวิเตชั่น ผมก็อยากได้แชมป์เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะในทัวร์นาเมนต์นี้ผมต้องให้โอกาสนักเตะจากอะคาเดมี่ที่เราปลุกปั้นมาลงสนามด้วย เพราะนี่จะเป็นเวทีสำคัญที่ทำให้เขาโชว์ผลงาน เกมเมื่อวานเราส่งเด็กลงไป คือหมายเลข 80 “กล้า” วัชรินทร์ ใหญ่เลิศ ในนาทีที่ 81 เขาพึ่งจะอายุ 17 ปี ถือว่าทำผลงานได้ดี กล้าเล่น อีกไม่นานเขาก็จะพร้อม ซึ่งเรายังมีอีกหลายตัวในอะคาเดมี่ ทั้งนี้ลึกๆแล้วผมเชื่อว่าเด็กจากอะคาเดมี่สุโขทัยจะต้องมีคนก้าวขึ้นสู่ทีมชาติได้ในอนาคต ส่วนการเสริมทัพนั้น โควต้าต่างชาติผมพอใจแล้ว และไม่เสริมใครแล้ว ส่วนนักเตะไทยก็คงไม่เสริมเช่นกันเพราะเราจะปลุกปั้นเยาวชนในอะคาเดมี่และดันนักเตะ T4 ขึ้นมา" นายสมศักดิ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด