:::     :::

ยูฟ่าเลือกเปาสเปน'ลาโอซ'ตัดสินเกมชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ เชิ้ตดำชาวสเปนวัย 44 ปีจะลงตัดสินแมตช์ชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในเกมระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้

คณะกรรมการผู้ตัดสินของยูฟ่าเลือก อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ เชิ้ตดำชาวสเปนลงตัดสินเกมชิงชนะเลิศของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานจากยูฟ่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มาเตว ลาโอซ ลงตัดสินเกมระดับนานาชาติตั้งแต่ปี 2011 เขาจะลงตัดสินเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรก หลังเคยทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินคนที่ 4 ในเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2019 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน 

เชิ้ตดำวัย 44 ปี ลงตัดสินเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นนี้ 6 นัด ซึ่งรวมถึงเกมรอบ 8 ทีม นัดแรก ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ บาเยิร์น มิวนิค และเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่จะลงเป่าศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย

ส่วนทีมงานของ มาเตว ลาโอซ ประกอบด้วยสองผู้ช่วย เปา เซบรีอัน เดบีส และ โรเบร์โต้ ดีอาซ เปเรซ เดล ปาโลมาร์ ขณะที่ การ์ลอส เดล เซร์โร่ กรานเด้ เป็นผู้ตัดสินคนที่ 4 ส่วน อาเลฆานโดร โฆเซ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ เป็นผู้ตัดสินควบคุมวีเออาร์ ซึ่งเป็นทีมงานเชิ้ตดำชาวสเปนทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด