:::     :::

สิงห์เสียฤกษ์ตัดริบบิ้นเสื้อแข่งใหม่หลังพังคารัง

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2021-22 ออกสู่สาธารชนอย่างเป็นทางการเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา ได้รับแรงบันดาลใจทศวรรษ 60 เตรียมสวมลงสนามนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้ แต่เรื่องน่าเจ็บใจเล็กน้อยคือดันอวดโฉมหลังเกมพ่าย อาร์เซน่อล คารัง 0-1

ชุดแข่งขันเหย้าในฤดูกาลหน้ามาในโทนสีน้ำเงินสด ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมด้วยสีเหลืองในแถบข้างลำตัว และปักคำว่า ‘CFC’ สีเหลืองบนคอด้านหลังเสื้อ รอยสลักไล่มาถึงตัวกางเกง พร้อมถุงเท้าสีขาวตัดกับสีเหลืองและน้ำเงินเพื่อให้ภาพลักษณ์ดูสมบูรณ์แบบ

เจอร์ซี่ย์นี้ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิ่ล 100% ที่แปรรูปจากขวดพลาสติกรีไซเคิ่ล 


ส่วนทีมออกแบบของแบรนด์ไนกี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะลวงตา (OP Art) - มาพร้อมพิมพ์เขียวภาพเคลื่อนไหว แสดงให้เห็นถึงพลังงาน และความมีชีวิตชีวาซึ่งสอดคล้องไปกับคลื่นลูกใหม่ ที่พร้อมจะขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้า

เสื้อตัวนี้มีความเตะตา และดูพิเศษกว่าตัวอื่นที่เคยสวมใส่ คิดว่ามันจะได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟนบอล เชลซี ทั่วโลกเมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ลูกหม้อกล่าว 

รู้สึกว่ามันคือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังก้าวชั้นขึ้นมา ส่วนตัวก็ชอบไอเดียความยั่งยืนในเบื้องหลัง มันสำคัญมากที่พวกเราต้องนึกถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเรื่องที่วิเศษเลยที่ได้เห็นวงการฟุตบอลเป็นผู้นำในด้านนี้

ชุดเหย้าเชลซี ฤดูกาล 2021-22 จะถูกสวมใส่เป็นครั้งแรกโดยทีมชายสำหรับการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 15 พฤษภาคม ตามด้วยทีมหญิงในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 16 พฤษภาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด