:::     :::

ไททั่นส์เซ็นสัญญารุคกี้กับฟาร์ลี่ย์ตัวคุมปีกดราฟท์รอบแรก

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2564
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคเล็บ ฟาร์ลี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตกลงสัญญารุคกี้ 4 ปีรับทรัพย์มากกว่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐ

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ทำข้อตกลงกับ เคเล็บ ฟาร์ลี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ด้วยสัญญารุคกี้ 4 ปี มูลค่า 13.495 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินรับประกันเต็มจำนวน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฟาร์ลี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปี จาก เวอร์จิเนีย เทค ถูก ไททั่นส์ เลือกเข้าทีมจากดราฟท์รอบแรก อันดับ 22 แม้ว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดหลังในช่วงเดือนมีนาคมจนพลาดการทดสอบประสิทธิภาพใน 'โพร เดย์' ก็ตาม

แม้จะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย แต่ ฟาร์ลี่ย์ ยังถูกเลือกเข้าทีมจากร่างดราฟท์รอบแรก เพียงแต่อันดับที่คาดการณ์ว่าจะถูกเลือกระหว่าง 10-15 รูดลงมาถึงอันดับ 22 เมื่อ ไททั่นส์ เลือกเข้าทีมเท่านั้น แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีที่กำลังอยู่ในกระบวนการบำบัดได้รับการยืนยันจากแพทย์ของเอ็นเอฟแอลว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่น 2021 ในช่วงเดือนกันยายนนี้ 


'เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเรา พวกเขารับมือกับอาการบาดเจ็บมากมายในเอ็นเอฟแอลและพวกเขารู้สึกมั่นใจใน (หลังของเขา)' จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ ไททั่นส์ กล่าวถึง ฟาร์ลี่ย์ ก่อนหน้านี้ 'เราพูดคุยกับเขาหลายครั้งและบอกว่าเขารู้สึกดีมากหลังได้ทำขั้นตอนล่าสุดและผมมีความมั่นใจเต็มที่ว่าเขาจะผ่านกระบวนการนี้เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมเร็วที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด