:::     :::

ผีกดดันชุดขาวขายวารานที่เหลือสัญญาปีสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
1,752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาหวังคว้าตัว ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะสัญญาที่เหลือกับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2022

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยจังหวะที่ วาราน เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ปีสุดท้าย ยื่นข้อเสนอหวังเซ็นสัญญามาเสริมแนวรับในฤดูกาลหน้าให้ได้ แต่ก็ต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่สนใจเช่นกัน

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทุ่มสุดตัวเพื่อเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กที่มีระดับมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับทีมให้ขยับเข้าใกล้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากขึ้น ต่อยอดไปถึงการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2021-22 เพราะภาพรวมของซีซั่นนี้ยังตามหลังเยอะเกินไป

ด้วยสถานการณ์ที่ วาราน เหลือสัญญาปีสุดท้าย ทำให้ เรอัล มาดริด อยู่ในสถานะที่เป็นรองพอสมควร ไม่สามารถเรียกร้องค่าตัวได้สูงมากนัก มิเช่นนั้น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสอาจตัดสินใจอยู่กับทีมต่อเป็นฤดูกาลสุดท้าย ก่อนย้ายออกแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สำหรับ วาราน ปัจจุบันอายุ 28 ปี ย้ายจาก ล็องส์ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2011 แล้ว ซึ่งเวลานั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็อยากได้กองหลังหนุ่มวัย 18 ปีในช่วงเวลานั้นเช่นกัน แต่นักเตะเลือกย้ายไปเมืองหลวงของสเปน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})