:::     :::

เบรเมนตะเพิดโคห์เฟลด์ก่อนจบซีซั่นเพียงเกมเดียว

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ ถูก เบรเมน ปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย เอาก์สบวร์ก 0-2 ก่อนทีมนางนวลจะลงเล่นเกมชี้ชะตาในนัดปิดซีซั่นกับ กลัดบัค วันเสาร์หน้า

แวร์เดอร์ เบรเมน ตัดสินใจปลด ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ เทรนเนอร์วัย 38 ปีออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ทีมนางนวลต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในการเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากบิลด์

เบรเมน ทำผลงานย่ำแย่ไม่ชนะ 9 เกมติดต่อกันหลังบุกพ่าย เอาก์สบวร์ก 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนตกมาอยู่อันดับ 16 ซึ่งเป็นพื้นที่เพลย์ออฟหนีตกชั้น ก่อนการลงเล่นกับ กลัดบัค ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าที่ทีมนางนวลต้องการชัยชนะสถานเดียวเพื่อลุ้นอยู่รอดต่อไป 

อย่างไรก็ตามฝ่ายบริหารของทีมนางนวลตัดสินใจปลด โคห์เฟลด์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพร้อมมอบหน้าที่ให้ โธมัส ชาฟ วัย 60 ปีที่เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เบรเมน ในช่วงปี 1999-2013 คุมทีมลงเล่นเกมชี้ชะตาในวันเสาร์หน้า

แฟร้งค์ เบามันน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเปิดเผยถึงการตัดสินใจของสโมสรว่า 'หลังการแข่งขันใน เอาก์สบวร์ก เราไม่มีความเชื่อมั่นอีกต่อไปว่าเราจะสามารถรักษาสถานะในบุนเดสลีกาของเราโดยมี ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ ในฐานะโค้ช'

'ด้วยเหตุนี้เราจึงปรึกษากับบอร์ดของสโมสรในตอนเย็นหลังการพ่ายแพ้และในที่สุดก็มาถึงการตัดสินใจนี้ เรายังคงเชื่อมั่นว่า ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่ในสถานการณ์ปัจจุบันมีความเห็นตรงกันว่าจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น'

'เราอยากขอบคุณ ฟลอเรียน สำหรับทุกอย่างที่เขาทำเพื่อ แวร์เดอร์ และขอให้เขาโชคดี' 

เบรเมน จะต้องเอาชนะ กลัดบัค ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ขณะเดียวกันพวกเขายังต้องภาวนาให้ บีเลเฟลด์ พ่ายต่อ สตุ๊ตการ์ท ในวันเดียวกันเพื่อรักษาสถานะทีมบุนเดสลีกาต่อไปในซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด