:::     :::

เป๊ปรักษามารยาทไม่ตอบเรือเต็งหามโยงเคน

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธตอบคำถามเรื่อง แฮร์รี่ เคน หอกเป้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีโอกาสย้ายมาร่วมงานยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม สูงมาก แต่ก็คงเก็บอาการรู้มารยาทรอให้เวลาเป็นคนเฉลยเอง

รายงานจากหลายสำนักว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษแจ้งกับต้นสังกัดแจ้งเรื่องต้องการย้ายออกไปอยู่กับสโมสรที่มีศักยภาพประสบความสำเร็จอย่าง ซิตี้, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นกระแสหลักที่ถกกันถึงความเป็นไปได้และความเหมาะสม  

แม้ทางปธ.สโมสรไก่เดือยทองแดเนี่ยล เลวี่ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่ต้องการขายตัวเก่งให้คู่แข่งร่วมลีกต่อให้ได้ราคา 150 ล้านปอนด์ อีกทั้งสัญญาของหอกวัย 27 ปีก็มีเหลืออีกถึงสามซีซั่น ฟันค่าจ้างรวมโบนัสอย่างงามร่วม 3 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ อำนาจการต่อ-รองทาง ท็อตแน่ม คงมีเปรียบ 

แต่เมล ออนไลน์วิเคราะห์ว่าปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ เคน ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ซึ่งนับเป็นการหักหาญน้ำใจสโมสรที่มีบุญคุณนั่นคือถูกรับปากจาก กวาร์ดิโอล่า เรื่องจะเข้ามาอยู่ในแผนทำทีมยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม 

ทำให้บอสวัย 50 ปีโดนสื่อฯล่อซื้อหลังเกมพ่าย ไบรท์ตัน 2-3 วานนี้ว่ามีความเห็นอย่างไรกรณี เคน? ซึ่ง เป๊ป ก็รูดซิปปากสนิท 


คำถามต่อไปเลย - กรูณาเข้าใจด้วยว่าหมอนั่นคือผู้เล่นของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์บอสสแปนิชรักษามารยาท 

มหากาพย์ เคน-สเปอร์ส- แมนฯ ซิตี้ อาจลากยาวถึงก่อนศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งไม่ใช่ผลดีกับผจก.ทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต 

ดังนั้นจึงหวังให้ทุกอย่างได้ข้อสรุปโดยเร็วสุด หรือหากต้องมีการตรวจร่างกายกันในแคมป์เก็บตัวทีมชาติก็ยินดีอำนวยความสะดวกเพื่อสร้างความสบายใจแก่กัปตันสามารถโฟกัสสร้างผลงานนามทีมชาติเต็มที่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด