:::     :::

'ปู่รอย'กล่าวซึ้งเกมอำลาในรังพาเลซ

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ กล่าวอำลาแฟนบอลอย่างสุดซึ้งหลังจากพาทีมลงเล่นในรังเป็นนัดสุดท้าย

พาเลซ แพ้ อาร์เซน่อล คาบ้านตนเอง 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดรองสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการสั่งลาเกมในสนามเหย้าของ ฮ็อดจ์สัน ที่จะแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

"ผมผิดหวังที่คืนนี้เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ ผลงานในครึ่งหลังของเราสมควรได้สิ่งที่ดีกว่านี้" กุนซือวัย 73 กล่าวระหว่างอำลาแฟนบอลใน เซลเฮิร์สต์ พาร์ก

"เราต้องการที่จะจบฤดูกาลที่นี่ด้วยการได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้อย่างมาก และส่งพวกคุณ (แฟนบอล) กลับบ้านด้วยความสุขที่มากกว่านี้ มันเป็นเรื่องที่แสนวิเศษที่ได้เห็นพวกคุณกลับมาที่นี่ เสียงที่คุณเปล่งออกมาและการสนับสนุนที่คุณทำเป็นการให้กำลังใจนักเตะและเป็นเรื่องชั้นเยี่ยม

"อย่างที่ผมพูดไปหลายครั้งแล้วเมื่อวานนี้ มันเป็นเรื่องที่พิเศษอย่างมากที่ได้คุมทีมนี้ ผมได้รับการอวยพรจากลุ่มนักเตะที่แสนวิเศษ คืนนี้เราเข้าใกล้ชัยชนะอย่างมาก นั่นคือสิ่งที่พวกคุณขยายขอบเขตด้วยการส่งกำลังใจของพวกคุณ

"ผมจะคิดถึงทุกๆ คน ผมจะคิดถึงฟุตบอล มันเป็นการเดินทางที่แสนวิเศษสำหรับผมและผมสนุกจริงๆ กับช่วงเวลา 4 ปีทีผ่านมา ผมรู้ว่ากำลังจะอำลาสโมสรในสถานที่ที่ดีมากๆ และคุณจะได้เห็นฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่ดีมากมายในฤดูกาลหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด