:::     :::

เคลซี่สุดมั่นอีเกิ้ลส์พร้อมแย่งแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันออก

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เคลซี่ เชื่อมั่นว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีขุมกำลังที่พร้อมสำหรับการแข่งขันเพื่อแย่งแชมป์ดิวิชั่นซีซั่น 2021

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 33 ปี มั่นใจว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีความสามารถพอเพียงสำหรับการแข่งขันเพื่อแย่งแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก แม้ว่าจะอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านก็ตาม จากรายงานข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงด้วยหัวหน้าโค้ชคนใหม่ นิค ซีเรียนนี่ พร้อมทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่ รวมถึงการก้าวขึ้นมาของควอร์เตอร์แบ็กปีสอง เจเล็น เฮิร์ตส์ หลังการเทรด คาร์สัน เวนท์ซ ไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ เคลซี่ ยังเชื่อมั่นว่า 'ฟิลลี่' ยังอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมแข่งขันเพื่อแย่งแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันออกเช่นกัน 

'ผมคิดว่าความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่สุดระหว่างฟุตบอลกับกีฬาประเภทอื่นๆที่กำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถแข่งขันได้' เคลซี่ กล่าว 'อย่างที่เราเห็นกับโค้ชใหม่หลายคนเมื่อปีที่ผ่านมา โค้ชใหม่จำนวนมากไม่มีเวลาเตรียมตัวในช่วงปิดฤดูกาลเนื่องจากสถานการณ์โควิด และทุกอย่างทำได้ดีมาก บราวน์ส เป็นตัวอย่างที่ดี'


'ผมคิดว่าสิ่งสำคัญสุดคือเราสามารถแข่งขัน, ชนะเกม เราสามารถคว้าแชมป์ดิวิชั่นนี้ได้ ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น หากเราออกไปที่นั่นในทางที่ถูกต้อง เราปรับปรุง เราจะพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไปในฐานะทีมและเราสามารถอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน ผมคิดว่านั่นเป็นวิธีดีที่สุดในการเปลี่ยนแปลงเพราะเราทำได้ในแบบที่เรายังคงชนะเกมบอล ในขณะที่สร้างสิ่งนี้เพื่ออนาคต' 

'ตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น' เซนเตอร์วัย 33 ปีกล่าว 'ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาและมีส่วนช่วยในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ในฐานะผู้เล่นรุ่นเก๋า ผมคิดว่านั่นเป็นส่วนสำคัญในบทบาทของผมที่ช่วยในการเปลี่ยนแปลงนี้ ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด