:::     :::

บาร์นส์เชียร์เคนเมินเรือไปผีหรือสิงห์ดีกว่า

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
1,636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะ แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส ให้เลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ดีกว่าเพราะสไตล์การเล่นไม่เหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษแสดงความต้องการอยากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้หลังเล่นให้ สเปอร์ส หลายปีแต่ไม่ได้แชมป์มาครองแม้แต่รายการเดียว ทำให้ตกเป็นข่าวกับสามทีมดังในพรีเมียร์ลีกด้วยกันทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ  เชลซี

"ตราบเท่าที่มีอยู่สามทีม เขาควรเลือก เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้" บาร์นส์ กล่าว

"หากเขาไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาจะไม่ได้เป็นนักเตะแบบเคยเป็นที่ ท็อตแน่ม เพราะว่าที่ ท็อตแน่ม เขาคือผู้สร้างสรรค์ เป็นดาวยิง และจุดรวมของทุกสิ่งทุกอย่าง

"ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เขาจะไม่ได้เป็นแบบนั้นเพราะมีนักเตะคนอื่นที่ป้อนบอลให้เขา มันเป็นแนวทางการเล่นครอบคลุมมากกว่าซึ่งเขาอาจจะไม่คุ้นเคย

"เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าตัวเป้า แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะดีๆ รายรอบอยู่แล้ว พวกเขามี มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด แต่พวกเขาต้องมีดาวยิงหมายเลข 9 จริงๆ

เชลซี ก็ต้องการกองหน้า และดูเหมือนว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะไม่ค่อยชอบ แทมมี่ อบราฮัม หรือ ทิโม แวร์เนอร์ มากนัก" อดีตแข้งเจ้าของฉายา "ปีกนิลกาฬ" กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด