:::     :::

โอเล่เริ่มทำใจชิงฯยูโรปาไร้กัปตันแม็คไกวร์

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้งานแถลงความพร้อมก่อนเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน(23 พ.ค.) แจ้งความคืบหน้าอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าของเซนเตอร์แบ็ก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ว่าไม่สู้ดีนัก ที่แน่ๆเกมปิดซีซั่นพลาดแข่ง ส่วนัดชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก กับ บียาร์เรอัล (26 พ.ค.) บางทีอาจต้องลุ้นถึงการซ้อมมื้อสุดท้าย

แม็คไกวร์ ที่เจ็บตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แม้วานนี้มีภาพไปออกงานเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมปีศาจแดงเรื่อง 'Sir Alex Ferguson: Never Give In' แบบไม่ต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินแล้ว แต่บอสวัย 48 ปีก็ยังไม่รับปากว่านัดสำคัญ เมืองกดังส์ค ประเทศโปแลนด์จะแข่งไหวหรือไม่ 

เขาเดินได้แล้วก็จริง แต่ระยะเวลาจากการลงน้ำหนักเดินเพื่อสู่ขั้นการวิ่งมันนานกว่ามาก โซลชา เริ่มทำใจ 


ด้วยความสัตย์ผมไม่คิดว่าเราจะได้เล่นเขาเล่นที่กดังส์ค ตอนนี้คงไม่ไหว แต่ผมจะให้เวลาเขาถึงคืนวันอังคารและการซ้อมมื้อสุดท้าย อาการเขาทรงตัว ดีขึ้นตามลำดับแต่ไอ้ที่เจ็บเอ็นข้อเท้ามันต้องให้เวลาในการเยียวยา” 

หมอนั่นคือคนสำคัญมากๆในห้องแต่งตัว เขาคือผู้นำทีม”  

ก่อนที่แฟนบอลจะกลับเข้าชมเกมในสนาม แม้เจ้าตัวอยู่บนอัฒจันทร์แต่ยังตะโกนกระตุ้นลงมา หมอนั่นอยากเห็นทีมทำผลงานดี เป็นคนจัดระเบียบจากสแตนด์เชียร์ ก็ง่ายหน่อยเมื่อสนามมันเงียบ เขาต้องการทำให้แน่ใจว่าทุกคนจะพร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศ” 

ส่วนรายละเอียดอื่นๆเกมเยือนโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม กองหน้า อองโตนี่ มาร์กซิยาล พลาดแน่เพราะเจ็บเข่า แต่ทีมจะมี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ที่เจ็บเล็กน้อยเกมเสมอ ฟูแล่ม 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์เป็นทางเลือกนัดปิดซีซั่น 

ตั้งแต่ แม็คไกวร์ เจ็บแมตช์ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 ผลงานของ ยูไนเต็ด ไม่สามารถปราบใครได้อีก, คลีนชีตเท่ากับศูนย์ไล่จากแพ้ เลสเตอร์ 1-2, แพ้ ลิเวอร์พูล 2-4 และเจ๊า ฟูแล่ม 1-1 ทีมหวังได้ซ้อมใหญ่เกมรับนัดปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ วูล์ฟส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด