:::     :::

โรมาโน่ยืนยันดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัวซานโช่80ล้านปอนด์

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทัพเสือเหลืองพร้อมปล่อยนักเตะด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดนักเตะชาวอิตาเลียนยืนยันว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมปล่อย เจดอน ซานโช่ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้โดยตั้งค่าตัวปีกทีมชาติอังกฤษไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ 

ซานโช่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่การทำข้อตกลงไม่เกิดขึ้นเนื่องจากทีมปีศาจแดงไม่พร้อมจ่ายค่าตัว 100 ล้านปอนด์ แต่ปีกวัย 20 ปีมีโอกาสย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้มากขึ้นหลังทีมเสือเหลืองลดค่าหัวเหลือ 80 ล้านปอนด์ 

'โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ในตำแหน่งที่ชัดเจน ซานโช่ จะออกจากสโมสรได้ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีการเสนอราคาที่สำคัญ ซึ่งน้อยกว่า 100 ล้านยูโร (ราว 80 ล้านปอนด์)'

'แมนฯยูไนเต็ด สนใจจะเซ็นสัญญากับ ซานโช่ แต่ยังไม่มีการเจรจาหรือการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ มันยังเป็นการแข่งขันแบบเปิด' โรมาโน่ กล่าว

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่ออังกฤษบางสำนักระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด ยังคาดหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยมูลค่าต่ำกว่านั้นและคาดว่าทีมปีศาจแดงอาจจะยื่นข้อเสนอแรกด้วยเม็ดเงินราว 50-60 ล้านปอนด์ แต่อาจจะลงเอยที่ตัวเลข 75 ล้านปอนด์บวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด