:::     :::

เอ็นรีเก้มอง4ทีมลุ้นแชมป์ปีหน้ากาชื่อไก่-ปืนทิ้ง

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าจะเป็นเรื่องของ 4 ทีมใหญ่ แต่ตัดชื่อของ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ทิ้ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เดินหน้าเข้าป้ายความแชมป์ปีนี้ไปครองอย่างไม่ยากเย็นนักตั้งแต่เหลือการแข่งขันอีก 3 เกมหลังจากที่ซีซั่นที่แล้วโดน ลิเวอร์พูล ทิ้งแบบไม่เห็นฝุ่น โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองที่จองตำแหน่งรองแชมป์เรียบร้อย

ในมุมมองของ เอ็นรีเก้ ชี้ว่าปีหน้ายังเป็น "เรือใบ" ที่เป็นทีมเต็งที่จะได้แชมป์อีกปี โดยมี ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิง 

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ผมคิดว่ามันจะใกล้เคียงกว่านี้ในปีหน้า" เอ็นรีเก้ กล่าวผ่าน แล็ดโบรกส์

"ผมคาดว่าพวกเขาจะยังเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ แต่ เชลซี ยกระดับขึ้นในภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล และเรารู้ว่าพวกเขาจะทุ่มเงินอีกครั้งในซัมเมอร์นี้"

"แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถอยู่ในจุดนั้นได้เช่นกันถ้าพวกเขาเซ็นสัญญากับนักเตะที่ถูกต้องในช่วงตลาดเปิด และ ลิเวอร์พูล หวังจะกลับมาท้าทายการลุ้นแชมป์อีกครั้ง"

"ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล หรือ สเปอร์ส จะใกล้เคียงกับการลุ้นแชมป์ ดังนั้นมันจะเป็นการแย่งกันของทีมที่ผมเอ่ยไป, ถ้าจะให้เลือกทีมเดียว ผมต้องบอกว่า แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล สามารถขึ้นมาท้าทายได้ แต่ แมนฯ ซิตี้ คงได้แชมป์ไปครองหาก ลิเวอร์พูล ไม่ทุ่มเงินเสริมทัพ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด