:::     :::

เมสันตอบสื่อหลังเคนชูเดอบรอยน์คู่หูในฝัน

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน กุนซือชั่วคราวของ สเปอร์ส ตอบคำถามสื่อหลังจากที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ให้สัมภาษณ์ว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือคู่ขาในฝันที่อยากร่วมงานด้วย

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้หลังจากที่ไม่สบความสำเร็จในการคว้าแชมป์กับสโมสร โดยมีคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นสามทีมที่จ้องดึงตัวไปร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ในการพูดคุยกับ แกรี่ เนวิลล์ ทาง เคน ยอมรับว่า เดอ บรอยน์ คือแข้งในฝันที่อยากร่วมงานด้วยจากทักษะการจ่ายบอลที่กองหน้าทุกคนต้องการ เป็นประเด็นที่สื่อหยิบมาพูดถึงว่าอาจจะไปค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตามทาง เมสัน ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรกับคำให้สัมภาษณ์ของ เคน พร้อมกับกล่าวติดตลกด้วยว่าตัวเองก็อยากเล่นกับ เดอ บรอยน์ เหมือนกัน

"ผมไม่ได้ตระหนกอะไรในเรื่องนี้ แต่ผมก็อยากที่จะเล่นกับ เควิน เดอ บรอยน์ เช่นเดียวกัน, ผมคิดว่านักเตะทุกคนก็เช่นกัน" เมสัน กล่าว

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและผมได้คุยกับเขา 2-3 ครั้งและเขาก็ยังเป็นคนที่เจ๋งมากๆด้วย, ถ้าคุณไปถามนักเตะคนไหนในโลกว่าพวกเขาอยากเล่นกับนักเตะอย่าง เดอ บรอยน์ ในตอนนี้หรือเปล่า ผมคิดว่าพวกเขาจะตอบว่าอยาก"

"ไม่มีนักเตะคนไหนต้องการจบอาชีพพร้อมกับความเสียใจ ไม่มีคนไหนอยากที่จะเสียใจ มันเป็นเรื่องปกติ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด