:::     :::

ราชันอกหักแม้รัวท้ายเกมแซง'บียาร์'2-1

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด โชว์พลังฮึดทำ 2 ประตูในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายพลิกแซงชนะ บียาร์เรอัล 2-1 แต่ก็ไร้ประโยชน์ เนื่องจากคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง แอต. มาดริด ก็ไม่พลาดคว้าชัยในเกมนัดปิดซิวแชมป์ลา ลีกา ได้อยู่ดี

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เรอัล มาดริด 2 - บียาร์เรอัล 1

สนาม : เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่

    เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 3 เรอัล มาดริด ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เบนเซม่า เทกตัวขึ้นโขก แต่ไปติดบล็อค ก่อนที่บอลจะเข้ามือของ เคโรนีโม่ รูยี่ อย่างง่ายดาย

    ถึงแม้ว่าหลังจากนั้น ราชันชุดขาว เป็นฝ่ายที่ครองบอลบุกใส่หวังทำประตูขึ้นนำ แต่ในนาทีที่ 20 บียาร์เรอัล มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โมเรโน่ เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เยเรมี่ ปิโน่ เกี่ยวบอลลงและดีดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย

    อีก 4 นาทีถัดมา เจ้าถิ่นมีลุ้นที่จะได้ประตูตีเสมอจากจังหวะลูกฟรีคิกที่ ปีโน่ ไปตัดฟาวล์ใส่ มิเกล กูเตียร์เรซ ก่อนที่ ลูก้า โมดริช จะเปิดฟรีคิกให้ อเซนซิโอ เทกตัวขึ้นโขก แต่ก็พลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย

    เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าทำเกมบุกหวังกลับเข้าสู่เกมและได้จบสกอร์ในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่ เบนเซม่า ป้ายบอลมาที่ โมดริช ก่อนที่ ห้องเครื่องชาวโครเอเชีย จะโยกหาช่องก่อนสับไก แต่ยิงพลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด ตามหลัง บียาร์เรอัล 0-1

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 49 เรอัล มาดริด มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะลูกเตะมุมที่ โมดริช เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ มานู ตรีเกโรส เคลียร์บอลออกมาไม่พ้นอันตราย เป็นเหตุให้ เฟเด บัลเบร์เด้ ได้ตั้งป้อมวอลเลย์ แต่ก็พลาดเป้าไปอีกครั้ง ทำให้ยังตีเสมอไม่สำเร็จ

    ในนาทีที่ 55 ราชันชุดขาว พลาดโอกาสในการได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เบนเซม่า โขกเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนที่ผู้ตัดสินจะย้อนไปเช็กวีเออาร์และไม่ให้เป็นประตูหลังมองว่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

    โลส บลังโกส ทิ้งโอกาสทองไปอีกหนในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่ โรดรีโก้ โกเอส ปรี่เข้าไปกดดัน เคโรนีโม่ รูยี่ จน รูยี่ พลาดเสียบอลและมาเข้าทางปืนของ เบนเซม่า แต่ยิงไม่เข้ากรอบ

    และในนาทีที่ 78 มาดริด ก็ยังคงมีโอกาสอย่างต่อเนื่องจากลูกเตะมุมที่ อิสโก้ เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ มาเรียโน่ ดิอาซ ได้เทกตัวขึ้นโขก แต่ก็ไม่ใกล้เคียงกับการได้ประตูเลย

    กระทั่งนาทีที่  87 ราชันชุดขาว มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ โรดรีโก้ พาบอลตะลุยเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนไหลให้ เบนเซม่า ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โลส บลังโกส มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ เบนเซม่า ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ โมดริช หวดด้วยซ้ายเข้าประตูไป

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านเฉือนชนะ บียาร์เรอัล 2-1 จบที่รองแชมป์ เพราะ แอต. มาดริด ก็คว้า 3 แต้มไม่พลาด ส่วน เรือดำน้ำสีเหลือง จบที่ 7 ได้โควต้าไปยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, เอแดร์ มิลิเตา, ราฟาแอล วาราน, มิเกล กูเตียร์เรซ, เฟเด บัลเบร์เด้, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, ลูก้า โมดริช, มาร์โก อเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

    บียาร์เรอัล : เคโรนีโม่ รูยี่, มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า, เยเรมี่ ปิโน่, เอเตียง กาปู, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ, มานู ตรีเกโรส, เคราร์ด โมเรโน่, การ์ลอส บัคก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด