:::     :::

ฟลิกยินดี'เลวาน'-ชมทีมทำได้ดี

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮานซี่ ฟลิก เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิคออกมากล่าวแสดงความยินดีกับ โรเบิร์ต ลวานดอฟสกี้ ที่ทำสถิติในนัดที่ผ่านมา และยังกล่าวชมลูกทีมทุกคนที่ทำได้ดี

เสือใต้ เปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ไปได้ด้วยสกอร์ 5-2 ในศึกบุนเดสลีกานัดสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมฉลองแชมป์ซีซั่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยเกมที่ผ่านมาถือเป็นนัดสุดท้ายที่กุนซือวัย 56 ปีคุมทีมหลังจากก่อนหน้านี้ได้ประกาศว่าจะลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ ซึ่งเชื่อว่าเขาจะไปรับงานคุมทีมชาติเยอรมนีต่อจาก โยอาคิม เลิฟ

"ผมจะคิดถึงทีม มันเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับอนาคต สิ่งที่ทีมแสดงออกมาในการซ้อมแต่ละช่วง และในการลงสนาม วิธีการที่พวกเขาสู้ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของพวกเขา

"ผมพิจารณาในภาพใหญ่ บรรยากาศดีมากๆ ผมภูมิใจมากๆ มันเป็นความสุขที่ได้เคียงข้างกับทีมนี้ ผมอยากขอบคุณทุกๆ คน เราทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก เราเสียสองประตูในครึ่งหลัง

"ผมยินดีกับ เลวี่ (โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ทำสถิติสอยตาข่ายในบุนเดสลีกามากที่สุดต่อฤดูกาลที่จำนวน 41 ประตูซึ่งทำลายสถิติเดิมของ แกร์ด มุลเลอร์) ใช้เวลานานกว่าจะได้ประตู 

"มันยังเป็นความสำเร็จของทีม เราชนะด้วยกัน นั่นเป็นสิ่งที่แบ่งพวกเรา เราทำงานแบบทีม นั่นคือเรื่องหลัก  ด้วยคุณภาพที่เรามี ทุกๆ คนในแดนหน้าได้ประโยชน์"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด