:::     :::

คูมันอ้างทีมยังไม่สมบูรณ์เลยปิ๋วลาลีกา

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์บาร์เซโลน่าอ้างว่าทีมยังไม่สมบูรณ์เพราะมีเพียง เซอร์จินโญ่ เดสต์ รายเดียวเท่านั้นที่ถูกตนเองดึงเข้ามาในตลาดหน้าร้อน

อาซูลกราน่า ส่งท้าย ลา ลีกา ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการบุกชนะ เออิบาร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมเข้าป้ายในฐานะทีมอันดับ 3 ของลีกซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานที่สโมสรตั้งเป้าหมายไว้ในทีแรก

หลังจบเกมนายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์ออกมาอ้างว่าสาเหตุที่ไม่ประสบความสำเร็จในลีกมาจากการที่ทีมยังไม่สมบูรณ์อย่างที่ตั้งใจไว้และยังไปไม่ถึงระดับที่สมควรเป็น บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะการเสริมทัพที่ผ่านมา

"ทีมได้ถูกรวบรวมขึ้นมาแล้วในตอนที่เรามาถึง การเซ็นสัญญาเดียวที่เราทำคือ (เซอร์จินโญ่) เดสต์ ทีมยังไม่สมบูรณ์ในระดับที่เราต้องการที่ บาร์เซโลน่า 

"หลายๆ คนในสโมสรคิดในทิศทางนี้ เราต้องการพัฒนาทีม มีนักเตะอายุมากหลายๆ คนที่แสดงให้เห็นว่าอยู่ในระดับที่เล่นให้กับทีม และนักเตะหนุ่มที่ต้องการประสบการณ์เพื่อเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม

"การที่จะดีกว่าเดิม เราต้องมีประสิทธิภาพในแนวรุกมากขึ้น เราทำประตูได้มากมาย แต่หากมองที่เปอร์เซ็นต์ของโอกาสที่เราคว้ามาได้มันต่ำกว่าที่ควรจะเป็นที่ บาร์เซโลน่า"

สำหรับการเสริมทีมของ อาซูลกราน่า เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้วมีเพียง เดสต์ รายเดียวที่เข้ามาหลังจาก คูมัน ถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือ บาร์เซโลน่า โดยทาง เปดรี้, ฟรานซิสโก้ ตรินเกา และ มิราเล็ม เปียนิช เป็นนักเตะที่สโมสรตกลงดึงมาร่วมทัพล่วงหน้าไว้ก่อนที่กุนซือชาวดัตช์จะรับตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})