:::     :::

คลิ้นส์มันน์ชูลูกากูหนึ่งในหอกเจ๋งสุดในโลก

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันยกย่อง โรเมลู ลูกากู ดาวยิงของ อินเตอร์ มิลาน เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้

แข้งวัย 28 ปีกดไป 23 ประตูจาก 35 เกมในลีกซีซั่นนี้ ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งทาง คลิ้นส์มันน์ ยกย่อง ลูกากู คือแข้งคนสำคัญของ อันโตนิโอ คอนเต้ และเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้

"ผมไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไรเบื้องหลัง โรเมลู ลูกากู หรือเปล่า, เขาคือยอดนักเตะ หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้และกับ เบลเยียม ด้วย, เขามีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ" คลิ้นส์มันน์ กล่าวผ่านทาง DAZN

"ความลับก็คือเขามีความสุขที่มิลาน, กับผู้คน, กับสโมสรและเหนือสิ่งอื่นใดกับคู่ขาอย่าง (เลาตาโร่) มาร์ตีเนซ, พวกเขาร่วมกันเป็นคู่ขาที่ยอดเยี่ยม ยิงประตูมากมาย มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน พวกเขารู้สึกดีร่วมกัน ต่างคนต่างรู้ว่าอีกคนจะไปทางไหน"

"ลูกากู เติบโตขึ้นในด้านของแคแร็กเตอร์ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาและช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เขาดึงทีมนี้ไปข้างหน้า, คุณต้องมีความอดทนและความมุ่งมั่นในฐานะกองหน้า, ไม่ใช่แค่ทำประตูเท่านั้น แต่รวมถึงในห้องแต่งตัว เขาคือมือขวาของ คอนเต้ และมันเยี่ยมมากที่ได้มองจากภายนอก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด