:::     :::

สื่อเผยดอลฟินส์อาจเจรจาเทรดโจนส์จากฟอลค่อนส์

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีม ซึ่งรวมถึง ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่อาจเจรจาเทรดปีกนอกวัย 32 ปี

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ไม่มีชื่ออยู่ลิสต์สนใจ ฮูลิโอ โจนส์ เหมือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ดัลลาส คาวบอยส์ หรือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แต่สื่อคาดการณ์ว่าทีมโลมามีโอกาสเป็นหนึ่งในทีมที่เจรจาเทรดปีกนอกวัย 32 ปีจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เช่นกัน ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ปีกนอกวัย 32 ปีกำลังจะเข้าสู่ฤดูกาลที่ 11 ของเขาในเอ็นเอฟแอล ตลอด 10 ซีซั่นที่ผ่านมา เขาคว้า 'โพร โบวล์' 7 สมัยและ 'ออล-โพร' 2 ครั้ง โจนส์ ยังน่าจะมีฤดูกาลที่ดีอีก 2-3 ปี แต่การมาของ โจนส์ อาจทำให้ ดอลฟินส์ ต้องยอมเทรด เดวอนเท พาร์เกอร์ ที่อายุน้อยกว่า แต่ปีกนอกวัย 28 ปีขาดความคงเส้นคงวาและมีค่าจ้างแพงพอๆกันโดยมีกำหนดรับเงินในปี 2021 มูลค่า 12.1 ล้านเหรียญสหรัฐ


แม้จะมีการพูดถึงเรื่องสุขภาพของ โจนส์ ที่ไม่สามารถลงเล่นครบ 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเขาลงเล่น 16 เกมเพียง 4 ครั้ง แต่ พาร์ค ลงเล่นครบ 16 เกมเพียงครั้งเดียวจาก 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา หากเปรียบเทียบผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา โจนส์ ลงเล่น 9 เกม รับบอล 68 ครั้ง ระยะ 771 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ขณะที่ พาร์เกอร์ รับอล 63 ครั้ง ระยะ 793 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 11 เกม

ตามการประเมิน ไบรอัน มิลเลอร์ ระบุว่า ฟอลค่อนส์ อาจยอมรับสิทธิดราฟท์รอบ 2 หรือรอบ 3 สำหรับการเทรดแลก โจนส์ หรือมีความเป็นไปได้สำหรับการเทรดด้วยสิทธิดราฟท์รอบ 4 พร้อมกับ พาร์เกอร์ สลับไปเล่นในแอตแลนต้าได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด