:::     :::

ไลออนส์ปัดข้อเสนอเทรดเพื่อเลือกซีเวลล์อันดับ7

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด โฮมส์ เปิดเผยถึงความทรงจำในร่างดราฟท์ครั้งแรกฐานะผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยถึงเรื่องที่น่าจดจำในร่างดราฟท์ครั้งแรกของเขาฐานะจีเอ็มทีมสิงโตแห่งเมืองดีทรอยท์ โดยเฉพาะการตัดสินใจปักหลักอยู่อันดับ 7 เพื่อเลือก พีเน ซีเวลล์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก โอเรกอน แม้ว่าจะถูกหลายทีมพยายามเจรจาเทรดก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

'เราคิดเสมอว่าเราต้องอยู่ในตำแหน่งนั้น เราจำเป็นต้องเพิ่มผู้เล่นฟุตบอลที่ดีสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ เราคิดว่าสถานการณ์ทั้งหมดที่เราผ่านมา ใช่, เราได้พูดคุยกับทีมอื่นๆเกี่ยวกับการเลือกของเราและในรอบอื่นๆ เราได้ข้อสรุปว่า ดูนะ ถ้าคนที่ใช่อยู่ที่นั่น เราก็แค่อยู่ตรงนั้นและรับผู้เล่นดีที่สุด'


'ตอนนี้เราไม่ได้ออกกฎว่าจะเลื่อนถอยหลังโดยขึ้นอยู่กับใครอยู่หรือไม่อยู่ที่นั่น และบางครั้งคุณต้องคิดว่ามันขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งของร่างดราฟท์นั้นๆและนั่นเกิดขึ้นกับทุกร่างดราฟท์ ขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งของร่างดราฟท์นั้น คุณจะเทรดถอยหลังหรือไม่? คุุณจะได้อะไรหรืออะไรที่คุณจะได้รับเมื่อเทียบกับถ้าคุณยังอยู่ที่เดิม?'

'ดังนั้นทุกอย่างจึงเข้ามาในสมการ แต่เรารู้สึกดีกับเวลาที่ พีเน พร้อมใช้งาน นั่นทำให้บทสนทนากับทีมอื่นๆจบลงอย่างรวดเร็ว' โฮมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})