:::     :::

เมียติอาโก้สมฉายาเจ้าแม่โซเชี่ยลโพสต์ขอบคุณไก่

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิสซาเบล ซิลวา เมียรัก ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง เชลซี สร้างผลงานสมฉายาเจ้าแม่โซเชี่ยลมีเดียเมื่อโพสต์สตอรี่ลงทางอินสตาแกรมขอบคุณ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่มีส่วนช่วยสิงห์บลูส์จบอันดับสี่ได้ตั๋วชปล.เกมปิดซีซั่น ต่อให้ทีมของฝสละมีปราชัยแก่ แอสตัน วิลล่า 1-2 ก็ตาม

การลุ้นตั๋วชปล.ใบสุดท้ายสูสีมากระหว่าง เชลซี กับ เลสเตอร์ โดยก่อนแข่งทีมของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล แต้มากกว่า 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งพอลงฟาดเกือกสถานการณ์ก็แย่เมื่อตกเป็นรองคู่แข่ง 0-2 ขณะที่เดอะ ฟ็อกซ์นำ สเปอร์ส 2-1 เมื่อถึงหนึ่งชั่วโมง แล้วหากเกมจบตรงนั้นสิงห์บลูส์หลุดสี่อันดับแรก 

อย่างไรก็ตามตอนจบแมตช์สองทีมแย่งตั๋วชปล.นัดกันปราชัยทั้ง เชลซี พัง 1-2 และ เลสเตอร์ เสียท่า 2-4 ร่วงสู่อันดับห้าสุดเจ็บช้ำทั้งที่ถือตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก มานานกว่า 242 วัน 

งานนี้อาซ้อ ซิลวา เลยใช้บัญชีไอจีของตัวเองยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัวทั้งร่วมยินดีกับ เชลซี, เย้ย เลสเตอร์ ที่หัวทิ่ม และง้อ สเปอร์ส จากที่เคยตำหนิไว้เสียๆหายๆ 

เรารัก ท็อตแน่ม พร้อมคลิปวิดีโอลูกๆหลานๆ ญาติ-พี่น้อง โดดเต้นแสดงความยินดีที่ สเปอร์ส ช่วยน็อค เลสเตอร์ ประกอบแคปชั่น - เมื่อชะตาของคุณถูกแขวนไว้กับคู่แข่ง


นับเป็นการพลิกลิ้นของเจ๊ อิสซาเบล เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนด่าใส่ไก่เดือยทองว่า บ้านเราเกลียดทีม สเปอร์ส...เชียร์ เชลซี เฟ้ย!”

ผลงานของเจ้าแม่โซเชี่ยลมีเดียซึ่งฮือฮาอีกอย่างคือโพสต์ตำหนิ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมเมตของผัวว่าจบสกอร์ได้อ่อนหัดในหลายๆแมตช์ ส่งผลให้ เชลซี งานเข้าตลอด 

นับเป็นอีกหวานใจนักเตะบราซิเลี่ยนนักเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยลมีเดียร่วมกับ รีเบ็คก้า ตาวาเรส เมียของ ฟาบินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})