:::     :::

อินญีโก้ทำใจยอมรับหลังหลุดโผกระทิงทำศึกยูโร

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์ แอธเลติก บิลเบา โพสต์ข้อความทำใจยอมรับหลังหลุดโผทีมชาติสเปนชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงหน้าร้อนนี้

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์ แอธเลติก บิลเบา โพสต์ข้อความทำใจยอมรับว่าสภาพร่างกายและจิตใจเขาไม่สมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์กลายเป็นสาเหตุที่ทำให้หลุดจากโผ 24 คนของทีมชาติสเปนชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ประกาศโผทีมชาติสเปนชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายด้วยการเลือก เอริก การ์เซีย, เปา ตอร์เรส, เอมเมอริค ลาปอร์กต์ กับ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ โดยไม่มีสองแข้งประสบการณ์อย่าง เซร์คิโอ รามอส กับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ทั้งสองราย


'ประโยคเหล่านี้ยากมากสำหรับผมที่จะเขียน ความจริงคือบางครั้งผมไม่ได้มีร่างกายหรือจิตใจสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ในการแข่งขันในระดับความต้องการสูงสุดที่ แอธเลติก = และเสื้อทีมชาติสเปนต้องการ'

'หลังจากคิดอย่างรอบคอบในสภาพแวดล้อมของผม ผมได้ข้อสรุปว่าด้วยความซื่อสัตย์กับเชื้อเหล่านั้นและกับตัวผมเอง ผมต้องหยุด, ถอยฉากออกทีมเพื่อปลดการเชื่อมต่อ, ชาร์จแบตเตอรี่ของผมและฟื้นฟูความแข็งแกร่งที่อยู่กับผมมาตลอดกลับมาโดยเร็ว'

'ผมต่อสู้มาตลอดฤดูกาลอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรของผมและเพื่อเป้าหมายในการเข้าร่วมแข่งขันศึกยูโร ผมทิ้งทุกอย่างในสนามเพื่อมัน แต่ผมคิดว่าความซื่อสัตย์เป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมชาติในความท้าทายที่ยากลำบากนี้ที่รออยู่ข้างหน้า' อินญีโก้ โพสต์ข้อความ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด