:::     :::

ทูเคิ่ลหวังเมนดี้,ก็องเต้ซ้อมวันพุธพร้อมชิงชปล.

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี หวังว่าสองตัวหลัก เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตู กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง จะฟิตทันเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

เมนดี้ ประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณซี่โครง จากจังหวะพยายามป้องกันลูกยิงของ แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ แล้วอัดกับเสาประตูในเกมที่ เชลซี บุกแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 นัดสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังทำการตรวจเรียบร้อย พบว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรง

"สำหรับ เอดู บางทีความเคลื่อนไหวล่าสุดคือเรายังคงหวังว่าเขาจะลงซ้อมได้ในวันพุธ ร่วมกลุ่มกับทีม อาการเจ็บปวดของเขาดีขึ้น เราต้องรออัพเดทอีกครั้งในวันพุธ แต่เราหวังว่าจะมีเขาอยู่ในสนามซ้อม" ทูเคิ่ล กล่าวก่อนเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ ปอร์โต้ วันเสาร์นี้

"เอดู จะลงเล่นถ้าเขาฟิต และถ้าเขาไม่ฟิตในวันพุธ เราก็จะพยายามในวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เป็นการพิจารณาอย่างเหมาะสมเสมอ และรับผิดชอบกับการตัดสินใจครั้งนี้ ขณะเดียวกัน เราก็ยังไว้วางใจได้ ถ้าเขาไม่สามารถลงเล่น เพราะเรามีอีกคนที่แข็งแกร่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง เกปา พร้อมลงเล่นแทน"

ขณะที่ ก็องเต้ พลาดเกมสุดท้ายที่ วิลล่า พาร์ค เพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ซึ่งคาดว่าจะกลับมาลงซ้อมได้ในวันพุธ "ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราจะให้เขาลงซ้อม เมื่อเกมเริ่มในวันเสาร์ ไม่ต้องคุยกับแพทย์ นักกายภาพ หรือเปลี่ยนแปลงแท็กติกอะไร ทุกอย่างดูดีสำหรับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด