:::     :::

กรีนวูดชอบผลงานซีซั่นนี้แม้สอยตาข่ายน้อยลง

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวูด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าตนเองชอบผลงานส่วนตัวในฤดูกาลนี้มากกว่าซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่าจะทำประตูได้น้อยลงก็ตาม

หอกวัย 19 ปีทำประตูไปได้เพียง 12 ลูกเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ต่างจากซีซั่นที่ผ่านมาที่เขาสอยตาข่ายได้มากถึง 17 ลูก แต่กองหน้าดาวรุ่งของ ปิศาจแดง กลับรู้สึกดีกับผลงานส่วนตัวที่พัฒนาขึ้นมาอย่างมาก

"ผมคิดว่าตนเองทำได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว ผลงานในตอนที่ผมไม่ได้ทำประตู ผมยังคงคิดว่าตนเองเล่นได้ดี ผมไม่คิดว่าตนเองเล่นแย่อะไรเลย" กองหน้าชาวอังกฤษเผย

"ผลงานในจังหวะจบสกอร์อาจจะไม่ได้อยู่ในจุดนั้น แต่ชัดเจนว่ามันได้ผลในช่วงท้ายฤดูกาล แต่ผมยังคงรู้สึกว่าผมทำได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา ประตูและแอสซิสต์ของผมอาจจะดูไม่เป็นเช่นนั้น แต่ในมุมมองของผม บางทีอาจจะเป็นนักเตะรอบๆ ตัวผม ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมมากขึ้น

"คุณยังต้องป้องกันด้วย คุณไม่สามารถทำผลงานสอยตาข่ายเท่านั้น คุณยังต้องทำงานในทิศทางอื่นๆ ของเกม มันเป็นเรื่องดีที่กลับมาทำประตูได้และทำผลงานได้ดี แต่ผมเลือกทีมเป็นอันดับแรก ซึ่งผมชอบที่จะเล่นให้ดีมากกว่าทำแค่หนึ่งประตูและเล่นไม่ดี

"ผมชอบทำผลงานที่ดีให้กับทีมเพราะในท้ายที่สุด มันเป็นกีฬาแบบทีมและนั่นคือสิ่งที่ผมทำให้กับที่นี่ การเป็นส่วนหนึ่งของทีมและหวังว่าการทำประตูและสิ่งต่างๆ จะสามารถช่วยทีมได้เช่นกัน"

สำหรับ กรีนวูด ยังคงแอบหวังว่าจะมีชื่อไปลุย ยูโร 2020 กลางเดือนหน้าแม้ที่ผ่านมาจะโดน แกเร็ธ เซาธ์เกต หมางเมินตั้งแต่ข่าวฉาวระหว่างเกมดวลกับ ไอซ์แลนด์ ในศึก เนชั่นส์ ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด