:::     :::

โควาซิชปากหวานยกทูเคิ่ลโค้ชที่สิงห์ตามหา

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ โควาซิช กองกลาง เชลซี ยกย่องเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ว่าเป็นกุนซือที่เปี่ยมความรู้ศาสตร์ฟุตบอลแถมมากบารมี หากครึ่งปีแรกที่กุมบังเหียนพาทีมได้แชมป์ ชปล.คงเป็นฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบ

ทูเคิ่ล เข้ารับงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคม แล้วส่งอิทธิพลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นทันทีใน 4 เดือนแรกของเขาที่อังกฤษ พาทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับจบอันดับท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ ลีกได้สำเร็จ

ทำให้ โควาซิช รู้สึกว่าโค้ชดอยช์สอบผ่าน แต่มันจะแฮปปี้เอนดิ้งหากสามารถโค่น แมนฯ ซิตี้ เอาเจ้ายุโรปที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส สุดสัปดาห์นี้ (29 ..)  

นับจากเขาย้ายเข้ามาทำงาน และนักเตะก็รู้สึกถึงสายสัมพันธ์ที่วิเศษกับเขาตั้งแต่นาทีแรก ตั้งแต่การประชุมครั้งแรก และการคุมทีมนัดแรก มันเหมือนเขาอยู่ที่นี่มาแล้ว 2 ปี ดังนั้นทุกอย่างดูเหมือนเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ  เราก็โอบรับแนวทางการเล่นของเขาได้ดี เข้าใจกันและกันตั้งแต่วันแรกที่รับตำแหน่ง การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 

แกทำงานได้ดี ช่วยพวกเราก็มีฤดูกาลที่วิเศษ เพราะว่าเราผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ และจบสี่อันดับแรกตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ดังนั้นมันจึงเป็นซีซั่นที่ดีแต่ยังไม่สมบูรณ์แบบเพราะเราจำเป็นต้องคว้าแชมป์ติดมือ

ทีมของเราเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง วิธีการที่พวกเราลงสนาม  มั่นใจมากขึ้น เล่นเกมรับได้แข็งแกร่งและเสียประตูน้อย ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้กับคู่แข่ง เริ่มจะเล่นกันอย่างแข็งแกร่ง สม่ำเสมอ

ยังมีการปรับยืนสามปราการหลังตัวกลาง ซึ่งผมคิดว่ามันเหมาะสมเมื่อดูจากทรัพยากรที่เรามี มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทางที่ดีที่ช่วยพัฒนาพวกเราในเกมแล้วเกมเล่า ทำผลงานได้ดีในระบบนี้ ดังนั้นผมคิดว่าเขาเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง และความคิดเห็นของผมคือทีมชุดนี้จะมีแต่ดีขึ้น

เชลซี ของ ทูเคิ่ล ขวัญกำลังใจดีเรื่องเฮด-ทู-เฮดในการพบ แมนฯ ซิตี้ เพราะชนะได้หมดทั้งรอบรองฯ เอฟเอ คัพ เฮ 1-0 หรือเกมลีกไปเอาชนะที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 2-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด