:::     :::

อูไนมั่นใจบียาร์เรอัลยกระดับขึ้นมาพร้อมต่อกรผีแดง

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
1,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เชื่อว่า บียาร์เรอัล ก้าวขึ้นมาอีกระดับผสมผสานกับความรู้และประสบการณ์ของเขาจนพร้อมต่อกรกับ แมนฯยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศยูโรปาลีกวันพุธนี้

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล เชื่อมั่นว่าลูกทีมก้าวขึ้นมาอีกระดับและสามารถต่อกรกับ แมนฯยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกที่ประเทศโปแลนด์ในวันพุธนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ไม่มีอะไรซับซ้อน ตอนนี้ บียาร์เรอัล ได้รับการยอมรับแล้ว ความซับซ้อนเหล่านั้นถูกทิ้งไว้ระหว่างทาง มันไม่ซับซ้อน ถ้ามันจะเป็นอะไร มันคือความท้าทายที่จะก้าวไปอีกระดับ รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกกับ มานูเอล เปเยกรีนี่ ในปี 2006 รอบรองชนะเลิศกับ บาเลนเซีย ในรายการ ยูฟ่า คัพ รอบรองชนะเลิศกับ ปอร์โต้ ของ อันเดร วิลลาช-โบอาช และรอบรองชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงไมกี่ปีที่ผ่านมา แต่พวกเขามาที่นี่'

'ผมโชคดีมากที่ได้เล่นกับ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศกับ เซบีย่า และเอาชนะพวกเขา (ปี 2015) นั่นคือ (ขนาด) ของสโมสรที่ บียาร์เรอัล เคยลงเล่นด้วย มีเส้นทางที่สร้างขึ้นในตอนนี้ ความน่าเชื่อถือของสโมสรนี้ได้รับ ดังนั้นจึงไม่มีความซับซ้อน เราภูมิใจในตราสัญลักษณ์ของ ปาเมซ่า บนเสื้อแข่งของเรา นั่นคือบริษัทของท่านประธานสโมสร และความจริงที่ว่านักเตะของเราได้รับการยอมรับในระดับสากล สิ่งที่อยากนำมาคือความรู้และประสบการณ์ของผม'

'คุณต้องเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล หรือ แมนฯยูไนเต็ด และทีมนี้มีคำตอบ มันสามารถต่อกรได้ มันสามารถนำพวกเขาไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้ และนั่นคือวัตถุประสงค์ของเรา' เอเมรี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})