:::     :::

โค้ชมอนตี้ซูฮก2เทพเลเกอร์สยิงท่ายากไล่เจ๊าซีรี่ส์1-1

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564
1,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ ยอมใจให้สองตัวเก่ง แอลเอ เลเกอร์ส ทั้ง แอนโธนี่ เดวิส กับ เลอบรอน เจมส์ ที่ผลัดกันสังหารลงห่วงลูกสำคัญช่วงบีบหัวใจท้ายเกมเพราะนั่นคือปัจจัยที่ทำให้ทีมเขาต้องแพ้ 102-109 คะแนน จนถูกตีเสมอ 1-1 เกมซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก อังคารที่ผ่านมา

คู่หูม่วง-ทองทำรวมกัน 57 คะแนน โดยมีลูกชู้ตท่ายากของ เลอบรอน สารพัดใกล้-ไกลทางเหลี่ยมซ้ายของห่วง ส่วน เดวิง ส่องระยะสามลงก่อนจบเกม 2:15 นาที 

จนทำให้โมเมนตัมจากที่ ซันส์ กำลังจะเกาะเกี่ยวไว้ได้เพราะลดข่องว่างจากตามมากสุด 15 คะแนน จนแซงน้ำช่วงหกนาทีสุดท้ายมลายสูญสิ้นต่อหน้าแฟนบาสฯกว่า 11,919 คน มากสุดเท่าที่ปล่อยเข้ามาไหวในช่วงนิว นอร์มัล 

พวกเขาสองคนยิงลูกเหลือเชื่อลงหมด ทั้งที่เรามีโอกาสแล้วแต่กลายเป็นว่า เลอบรอน กับเอดีสร้างเพลย์สำคัญ การเปิดปากกับแอริโซน่า เซนทรัล สปอร์ตส์


ส่วนประเด็นจับแม่ทัพเก๋า คริส พอล นั่งเกือบทั้งครึ่งหลังเพราะปัญหาอาการเจ็บไหล่ขวาส่งผลให้เล่นไม่ออกมีแค่ 6 คะแนนจาก 23 นาทีนั้นทางโค้ช วิลเลี่ยมส์ บอกเป็นการตัดสินใจของเขาเอง 

ผมเอาเขาออกเอง มันคือความรับผิดชอบของผมทั้งหมด เพราะการต้องเห็นหมอนั่นจับแขนตัวเองไปวิ่งไปแบบนั้น มันฝืนไม่ไหว เขาก็พยายามสร้างเพลย์ช่วยทีม เขาพยายามสู้ เขาคือนักรบ เราทุกคนทราบเรื่องนั้น - แต่ฐานะคนเป็นโค้ชต้องตัดสินใจสิ่งที่เหมาะสมสุด” 

ซีพี 3’ เล่นรวมแค่ 6:51 นาทีตลอดครึ่งหลัง, 2:38 นาทีควอเตอร์#4 และไม่มีส่วร่วมเลยตลอด 7 นาทีสุดท้าย ซึ่งเรื่องนี้การ์ดจ่ายสำรอง แคเมร่อน เพย์นส์ ก็เห็นใจรุ่นพี่ แต่ก็อยากให้เชื่อมือคนที่ก้าวมาขัดตาทัพด้วยว่าสามารถผ่อนภาระได้ 

เราจะได้แกกลับมา มันก็เจ็บปวดที่เห็น คริส แข่งแบบจำกัด แต่คุณรู้ไหมว่าเรายังมีผู้เล่นคนต่อๆจากเขาที่สภาพจิตใจพร้อมก้าวขึ้นมา ดังนั้นทุกคนในขุมกำลังต้องพร้อมใช้งาน” 

สำหรับเกมสามซีรี่ส์สลับไปเล่นที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ รังเหย้า เลเกอร์ส บ้าง พฤหัสฯนี้ (27 ..) ราคาต่อ-รองเปิดแล้วม่วง-ทองต่อ 6.5 คะแนน, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 210.5 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด