:::     :::

ลาเฟลอร์ย้ำร็อดเจอร์สยังสำคัญต่อแพ็คเกอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชปีสามยืนยันผ่านสื่อว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปียังมีความสำคัญต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันผ่านสื่อในวันแรกของการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมาว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ยังคงมีความสำคัญกับทีมหัวเนย แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะไม่พอใจกับการบริหารจัดการขององค์กรก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'แอรอน ทราบดีว่าเรารู้สึกอย่างไรกับเขา' ลาเฟลอร์ กล่าว 'เขามีส่วนสำคัญต่อทีมฟุตบอลของเราอย่างไร ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อองค์กรของเรา เราจะพยายามทำงานผ่านสิ่งนี้ต่อไปและหวังว่าเราจะสามารถนำเขากลับมาที่อาคารบ้างในจุด'

ร็อดเจอร์ส ไม่ได้กลับมารายงานตัวเพื่อทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลกับ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะมีส่วนร่วมกับกิจกรรมดังกล่าวทุกปีก็ตาม มันกลายเป็นการขยายความแตกแยกของเขากับทีมหัวเนยนับตั้งแต่ที่ไม่เห็นด้วยกับการบริหารจัดการขององค์กรที่เลือก จอร์แดน เลิฟ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ก่อนมีรายงานว่า ร็อดเจอร์ส หวังถึงการเจรจาเทรดกับแฟรนไชส์อื่น 


'มันไม่เคยเกี่ยวกับร่างดราฟท์' ร็อดเจอร์ส เคยชี้แจงกับ เคนนี่ เมย์น ก่อนหน้านี้ 'ผมรักสตาฟฟ์โค้ช รักเพื่อนร่วมทีม รักฐานแฟนคลับใน กรีน เบย์ ที่น่าเหลือเชื่อตลอด 16 ปี'

'มันเป็นเรื่องของปรัชญาและอาจจะลืมไปว่ามันเกี่ยวกับผู้คนที่ทำให้สิ่งนั้นดำเนินไป มันเกี่ยวกับแคแร็กเตอร์ มันเกี่ยวกับวัฒนธรรม มันเกี่ยวกับการทำในสิ่งที่ถูกต้อง' 

อย่างไรก็ตาม ลาเฟลอร์ พยายามทำให้แน่ใจว่าทีมหัวเนยจะให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลในปัจจุบันมากกว่าการแสดงความคิดเห็นสู่สาธารณะครั้งแรกของ ร็อดเจอร์ส


'เราพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับทีมฟุตบอลของเรา ตอนนี้มีหลายสิ่งที่อยู่ในการควบคุมของคุณและมีบางอย่างที่คุณไม่สามารถควบคุมได้' ลาเฟลอร์ กล่าว 'ผมคิดว่าความคิดของเราในตอนนี้คือการโฟกัสไปที่แต่ละคน โฟกัสไปที่สิ่งที่พวกเขาสามารถควบคุมได้และเราต้องการให้ทุกคนทำงานให้ดีที่สุดเพื่อให้เราก้าวหน้าไปในฐานะทีมฟุตบอลต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่มุ่งเน้นมาตลอด' 

แพ็คเกอร์ส มีโปรแกรมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงวันที่ 8-10 มิถุนายนนี้ ซึ่งผู้เล่นทุกคนที่รวมถึง ร็อดเจอร์ส มีหน้าที่เข้าร่วมกิจกรรมตามข้อตกลงในสัญญา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด