:::     :::

โอเล่เร้าบอร์ดผีเสริมอีกถ้าอยากดีกว่าแค่พระรอง

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
2,612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาความสำเร็จของทีมมาเป็นตัวประกันเรียกค่าไถ่จากบอร์ดบริหาร ว่าหากอยากเห็นผลงานปีศาจแดงดีกว่าดับเบิ้ลรองแชมป์ ก็จงต่อท่อน้ำเลี้ยงสุดแรงเกิดเพื่อล่าความสำเร็จแบบเป็นรูปธรรมในฤดูกาล 2021-22

ภาพรวมการคุมทัพเต็มซีซั่นของโอจีเอสปีที่สองมีพัฒนาการขึ้นเมื่ออันดับในลีกจากที่ 3 มาเป็นที่ 2 ส่วนรายการ ยูโรปา ลีก จากเล่นรอบรองฯ มาสู่รองแชมป์ 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 48 ปีมองว่านั่นไม่ใช่หมุดหมายที่สโมสรคาดหวัง แต่เพราะทรัพยากรบุคคลเกรดคุณภาพน้อยไป จึงอ้อนตระกูลเกลเซอร์อัดฉีดงบประมาณเสริมทัพก้อนโต เพื่อความต่อเนื่องของพัฒนาการผลงาน 

ส่วนตัวประทับใจในความกระตือรือร้น, ความปรารถนา, ความมุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคน เราไม่สามารถกล่าวโทษพวกเขาเรื่องนี้ได้โอเล่ กล่าวในงานแถลงข่าวเกมแพ้จุดโทษ บียาร์เรอัล 10-11 นัดชิงฯ ยูโรปา ลีก หลังจากเสมอเวลา 120 นาที 1-1


เราสมควรทำมันให้สำเร็จอย่างที่ใครต่างก็จินตนาการไว้

ก็มาถึงจุดนี้แล้ว เราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้น, เราจำเป็นต้องซ้อมให้ดีขึ้น, หนักขึ้น เล่นให้ฉลาด แต่ก็อย่างที่เรียนไปหากได้ผู้เล่นมาเสริมอีก 2-3 คนยิ่งเพิ่มความแกร่งให้ 11 ตัวจริง รวมถึงภาพรวมขุมกำลังแล้วมันสำคัญสำหรับเราเพื่อต่อยอด” 

เพราะผมมั่นใจว่าเราคือทีมลุ้นแชมป์ เป็นตัวเต็ง ทั้งนี้ก็ต้องการพัฒนาต่อไปด้วย ต้องการยกระดับให้มากสุดเท่าที่สามารถ” 

ยูไนเต็ด โยงนักเตะมากหน้าทั้ง เจดอน ซานโช่ ของ ดอร์ทมุนด์, แฮร์รี่ เคน สังกัด ท็อตแน่ม กระทั่ง เปา ตอร์เรส ของเรือดำน้ำสีเหลืองก็อยู่ในชอร์ตลิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด