:::     :::

จักรพันธ์เผยเหตุคืนฟอร์มเทพจนคัมแบ็คทัพช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางทีมชาติไทย เผยถึงปัจจัยที่ทำให้ตัวเองกลับมามีฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้ง ก่อนกลับมามีชื่อติดทัพช้างศึกครั้งแรกในรอบ 3 ปี ในชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

มิดฟิลด์วัย 32 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไปถึง 10 แอสซิสต์ในเกมลีก ก่อนถูก อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เรียกตัวติดทีมชาติไทย ซึ่งถือว่าเป็นการคัมแบ็คทัพช้างศึกในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว
"หลัก ๆ น่าจะเป็นวิธีการเล่นของทีม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) มากกว่าครับ โค้ชกามาเข้ามาเปลี่ยนวิธีการเล่น พอภายในทีมมีบรรยากาศใหม่ ๆ เข้ามา ผู้เล่นในทีมมีความกระตือรือร้นมากขึ้น ผลงานทีมดีขึ้น ความมั่นใจมากขึ้น ทุกอย่างจึงกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดี"
"ส่วนตัวมีการพูดคุยกับโค้ชนิชิโนะก่อนหน้านี้ แต่ไม่ได้เจาะจงในรายละเอียดเป็นพิเศษ โค้ชบอกว่าให้ทำให้เต็มที่ ตอนนี้ขนาดทีมค่อนข้างใหญ่ โค้ชยังไม่ได้ใส่รายละเอียดอะไรมากมาย"
"ผมจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด อยู่ที่โค้ชว่าอยากให้ผมช่วยทีมตรงไหน ระยะเวลาการเตรียมทีมสั้น และมีอุปสรรคค่อนข้างเยอะ แต่ผมก็พยายามเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับทีมให้มากที่สุด"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})