:::     :::

ลาปอร์ต้ายื่นสัญญาใหม่เมสซี่ไม่รอผลตรวจบัญชี

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ โดยไม่รอผลการตรวจสอบบัญชีของสโมสร เพราะสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงสิ้นเดือนหน้า

รายงานข่าวจาก TV3 ระบุว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ไม่สามารถรอผลการตรวจสอบบัญชีของสโมสรว่ามีสถานะทางการเงินติดลบมากแค่ไหน เพราะจำเป็นต้องยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เมสซี่ พิจารณาอย่างเร่งด่วน ก่อนที่สัญญาจะสิ้นสุดลงวันที่ 30 มิถุนายน

เดิมที ลาปอร์ต้า ตั้งใจที่จะตรวจสอบตัวเลขทางบัญชีของสโมสรว่าอยู่ในขั้นเลวร้ายมากแค่ไหน หลังมีข่าวว่าตัวเลขหนี้สินอยู่ที่ 1,173 ล้านยูโรในรายงานทางการเงินล่าสุดของสโมสร แต่ประเด็นนั้นไม่สามารถได้คำตอบในอีกสองหรือสามสัปดาห์ต่อจากนี้ ดังนั้นสโมสรจึงต้องยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เมสซี่ พิจารณาทันที

รายงานข่าวระบุว่า เมสซี่ จะยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธข้อเสนอ จนกว่าจะทราบแผนการของสโมสรสำหรับฤดูกาล 2021-22 ขณะที่ ลาปอร์ต้า จะปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนในวันศุกร์ และคาดว่าน่าจะให้รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าอาร์เจนไตน์

สำหรับ เมสซี่ ปัจจุบันเดินทางกลับบ้านเกิด อาร์เจนตินา เป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวลงเล่นรายการโกปา อเมริกา 2020 ที่เลื่อนมาจากปีที่แล้ว โดยเป้าหมายของกองหน้าวัย 33 อยู่ที่การชูโทรฟี่แรกร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด