:::     :::

เผย'เดเคอา'เมินเซฟตามโพยมุมยิงจุดโทษบียาร์ฯ

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
1,490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกมุมเซฟจุดโทษแข้ง บียาร์เรอัล ด้วยตัวเอง แม้สตาฟฟ์โค้ชทำการบ้านการยิงของแต่ละคนเขียนใส่โพยซุกในผ้าเช็ดหน้าให้แล้ว

เด เคอา ไม่สามารถเซฟจุดโทษของ บียาร์เรอัล ได้เลยตลอด 11 ครั้งที่ทำหน้าที่ในช่วงดวลลูกนิ่งตัดสินแชมป์ยูโรปา ลีก แถมซัดจุดโทษติดเซฟของ เคเรนีโม่ รูยี่ ทำให้ บียาร์เรอัล เป็นฝ่ายชนะไป 11-10 คว้าแชมป์สมัยแรกไปครอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มีการเปิดเผยล่าสุดจาก สกาย สปอร์ต สื่ออังกฤษว่า เด เคอา ได้รับโพยจาก ริชาร์ด ฮาร์ติส และเคร็ก มอว์สัน สตาฟฟ์โค้ชของทีมที่จดรายละเอียดมุมยิงประตูของนักเตะ บียาร์เรอัล ว่ามักเลือกยิงมุมใด ก่อนซุกเอาไว้ในผ้าเช็ดหน้าระหว่างดวลจุดโทษตัดสิน

อย่างไรก็ตาม ในตอนดวลซัดเดนเดธคนแรก หลังจาก 5  คนแรกของแต่ละทีมยิงเข้าหมด มอยเซส โกเมซ แข้งบียาร์ฯ ที่มีชื่อในโพยว่ามักเลือกยิงตรงกลาง ก็ซัดเข้าไปตรงกลางจริงๆ ทว่า เด เคอา เลือกพุ่งไปซ้ายมือตัวเอง ทำให้ไม่สามารถเซฟได้ 

หาก เด เคอา เลือกปักหลักยืนตรงกลางตามโพยที่ได้มา ก็มีโอกาสเซฟลูกยิงของ โกเมซ ได้และอาจคว้าแชมป์มาครองเพราะคนที่ 6 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ เฟร็ด ก็ยิงเข้าไปได้

นอกจากนี้ มีการเปิดเผยว่า ดาบิด เด เคอา ไม่สามารถเซฟจุดโทษได้เลยตลอด 38 ครั้งหลังสุด โดยเกิดขึ้น 27 ครั้งก่อนหน้านี้ที่เฝ้าเสาให้สโมสรและทีมชาติสเปน ก่อนวืดอีก 11 ครั้งในนัดชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด